Thể thao

Công Phượng ngã bổ chửng, U22 Việt Nam thất lạc đồ ở sân bay

11/08/2017, 06:41

Hành trình tới Kuala Lumpur dự SEA Games 29 của U22 Việt Nam đã có những chuyện dở khóc dở cười.

congphuong-sanbay

Công Phượng ngã bổ chửng, U22 Việt Nam thất lạc đồ ở sân bay

U22 Việt Nam bay thẳng sang Malaysia từ Hàn Quốc sau chuyến tập huấn tại Trung tâm bóng đá Mokpo. Khi ở sân bay Incheon (Hàn Quốc), tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy được một phen tá hỏa khi suýt quên túi xách ở sân bay. Rất may là anh kịp nhớ ra trước khi máy bay cất cánh.

Cũng ở sân bay Incheon, Công Phượng giúp các đồng đội được phen cười nghiêng ngả khi anh ngã bổ nhào xuống đất. Thay vì đẩy hành lý, Phượng lại "chơi trội" khi vừa nghe nhạc vừa ngồi lên vali để di chuyển. Vì vậy anh mới “vồ ếch” khiến mọi người được trận cười thoải mái.

Khi đến Kuala Lumpur (Malaysia), đến lượt U22 Việt Nam lạc mất hành lý. Một số hành lý quá khổ được ký gửi và được chuyển ra ở cửa khác, trong khi thầy trò HLV Hữu Thắng lại đi chờ ở một cửa khác nên đội cũng bị thất lạc chiếc giường mát-xa. Đây là một thiết bị chuyên dụng cho khâu vật lý trị liệu của đội.

Sau khi chờ gần một tiếng đồng hồ nhưng chưa nhận được hành lý, Hữu Thắng cử hai thành viên ở lại chờ trong khi số còn lại về khách sạn Berjaya Times Square ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, địa điểm đóng quân của đội.

Tổng thời gian di chuyển từ Trung tâm Mokpo (Hàn Quốc) đến nơi đóng quân của U22 Việt Nam là khách sạn Berjaya Times Square lên tới 23 tiếng đồng hồ. Tối qua, U22 Việt Nam được phép nghỉ ngơi lấy lại sức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.