Trong nước

Công Phượng ngồi ngoài, Mito thua tức tưởi đội bóng cũ của Công Vinh

15/05/2016, 13:26

Mito Hollyhock đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Consadole Sapporo trong trận đấu vừa kết thúc.

cong-phuong

Công Phượng không được ra sân trong trận gặp Consadole Sapporo

Sau khi được tung vào sân ít phút ở vòng đấu trước, Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị khi Mito Hollyhock tiếp đón Consadole Sapporo trên sân nhà tại vòng 14 J-League 2. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Mito Hollyhock chơi đầy tự tin và tạo ra thế trận lấn lướt trong những phút đầu. Mãi đến giữa hiệp 1, Consadole mới dần lấy lại sự chủ động và cùng đội chủ nhà chơi đôi công hấp dẫn.

Sau giờ nghỉ, Mito tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng. Mặc dù vậy, các chân sút chủ nhà lại tỏ ra quá vô duyên. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt ở phút 81 khi Consadole có bàn mở tỉ số nhờ công của Uchimura từ một tình huống khá đơn giản.

Những phút còn lại, Mito liên tục có sự thay đổi nhân sự trên hàng tiền đạo nhưng Công Phượng không được trao cơ hội. Trên sân, đồng đội của anh cũng chẳng thể tạo ra đột biến. Chung cuộc, Mito chấp nhận thất bại tức tưởi 0-1 ngay trên sân nhà.

Liên quan tới đội bóng của tỉnh Ibaraki, ngày hôm qua (14/5), Mito đã công bố có được hợp đồng tài trợ từ hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Viet Nam Airlines). Bản hợp đồng này có thời hạn từ nay cho tới hết năm 2016.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.