Trong nước

Công Phượng nhận thêm tin vui; Mr Park đi vào lịch sử

16/12/2017, 06:30

Tiền đạo Công Phượng và HLV Park Hang-seo đều có được niềm vui sau thắng lợi 2-1 trước U23 Thái Lan.

park-hang-seo

Công Phượng nhận thêm tin vui; Mr Park đi vào lịch sử

Chiều 15/12, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 2-1 trong trận tranh giải ba M-150 Cup. Công Phượng là người ghi cả hai bàn giúp đội bóng áo đỏ vượt qua kình địch. Với riêng bản thân tiền đạo này, cầu thủ HAGL đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngoài ra, cú đúp vào lưới Thái Lan đã giúp anh có 4 bàn thắng, đoạt danh hiệu đồng Vua phá lưới với Urinboev của U23 Uzbekistan. Rõ ràng, đây là giải đấu thành công của chân sút người Nghệ An. Ngoài 4 bàn thắng, Phượng còn có 1 pha kiến tạo để Quang Hải lập công trong trận gặp U23 Myanmar.

Không riêng Công Phượng, HLV Park Hang-seo cũng có lý do để vui mừng sau chiến thắng chiều qua. Ông thầy người Hàn Quốc là vị thuyền trưởng đầu tiên của U23 Việt Nam và ĐTVN thắng được người Thái trong lần đầu tiên đọ sức. Đây là điều HLV Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura, Hoàng Văn Phúc, Falko Goetze đến Alfred Riedl, Dido... đều bó tay.

Theo kế hoạch, hôm nay 16/12, U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước. Thầy trò Mr Park có 5 ngày tập luyện trước khi đá giao hữu với CLB Ulsan Huyndai (Hàn Quốc).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.