Bóng đá

Công Phượng nhận tin buồn trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam

31/08/2019, 07:00

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truiden trong trận gặp KAS Eupen tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ.

img
Công Phượng trong màu áo Sint Truiden

Chiều 30/8, HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ Sint Truiden được đăng ký thi đấu ở trận gặp KAS Eupen tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ diễn ra đêm 31/8. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng một lần nữa không có tên. Cũng đồng nghĩa, anh không thể tạo dấu ấn trước ngày về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên từ đầu mùa Phượng bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truiden. HLV Marc Brys đánh giá Phượng có tốc độ, kỹ thuật và quyết tâm cao. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tiền đạo Việt Nam là cảm quan chiến thuật.

Dù không được đăng ký thi đấu nhưng Phượng vẫn phải ở lại Bỉ và ngày 2/9 mới có thể bay sang Thái Lan hội quân cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Anh sẽ có 2 ngày tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo trước khi bước vào cuộc đọ sức với Thái Lan.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, tình hình nhân sự trong tay ông Park đang có những diễn biến tích cực. Nhóm cầu thủ chấn thương như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hà Minh Tuấn… đều hồi phục rất tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.