Bóng đá

Công Phượng nhận tin xấu, nguy cơ trở lại ghế dự bị

15/04/2019, 20:08

HLV Andersen của Incheon United đã từ chức và Công Phượng có nguy cơ trở lại ghế dự bị.

img
HLV Andersen từ chức sau chuỗi trận bết bát của Incheon United

Chiều 15/4, HLV Andersen của CLB Incheon United đã thông báo về quyết định từ chức của mình. Việc nhà cầm quân này ra đi không quá bất ngờ bởi Incheon vừa trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp và bị đẩy xuống đáy BXH K-League 2019.

“Tôi muốn thông báo mình sẽ không làm HLV của đội kể từ hôm nay. Tôi biết ơn các cầu thủ trong thời gian chúng ta làm việc cùng nhau, cùng tập luyện bất chấp những thiếu hụt nhân sự. Mặc dù không còn làm việc tại đây, tôi vẫn hy vọng Incheon có thể kết thúc phần còn lại của mùa giải một cách tốt đẹp. Tôi thực sự hy vọng tương lai của các bạn sẽ ngập tràn những điều tốt đẹp”, HLV Andersen chia sẻ về quyết định của mình.

Trong sáng 15/4, ông Andersen đã làm việc với lãnh đạo CLB để đề đạt nguyện vọng từ chức và được chấp thuận. Nhà cầm quân người Đan Mạch dẫn dắt Incheon từ tháng 6 năm ngoái, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng mùa trước. Tuy vậy, mọi thứ đang trôi quá tầm kiểm soát của ông.

Với việc HLV Andersen từ chức, tương lai của Công Phượng trở nên mờ mịt hơn. Bởi ông Andersen chính là người tha thiết yêu cầu lãnh đạo Incheon chiêu mộ Công Phượng. HLV Andersen cũng là người luôn bảo vệ Công Phượng cũng như trao cho anh cơ hội thể hiện. Tạm thời, trợ lý Lim Joong-yong sẽ dẫn dắt đội bóng áo sọc xanh đen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.