Thể thao

Công Phượng nói gì sau khi bùng nổ cùng U22 Việt Nam?

20/07/2017, 05:59

Tiền đạo của HAGL cho biết việc lập cú đúp vào lưới U22 Đông Timor sẽ giúp anh chơi tốt hơn nữa.

congphuong-cele2

Công Phượng bùng nổ với một cú đúp cho U22 Việt Nam

Công Phượng gặp nhiều sức ép trước trận ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor bởi anh không có phong độ tốt ở HAGL và trong các buổi tập của U22 Việt Nam. Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, trời còn mưa rất to khiến anh không thể hiện được gì nhiều. Thế nhưng sang hiệp 2, anh ghi liền 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Sau trận đấu, Công Phượng cho biết: “Hôm nay đội nhà chiến thắng nên tôi rất vui. Tôi thật sự cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho toàn đội mặc dù trời mưa rất to. Hy vọng các trận tới, mọi người sẽ tiếp tục làm như thế. Tôi xin cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi ghi 2 bàn. Đó là động lực để tôi cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Công Phượng mong muốn U22 Việt Nam sẽ chơi thăng hoa hơn nữa ở hai trận đấu tới gặp U22 Macau và U22 Hàn Quốc. Công Phượng đã lập hat-trick vào lưới U22 Macau giúp Việt Nam đánh bại đội bóng này 7-0 ở vòng loại U23 châu Á cách đây 2 năm.

Tiền đạo của HAGL cũng đánh giá đàn em Hà Đức Chinh, người đá cặp cùng anh trên hàng công là chân sút tiềm năng và hy vọng Đức Chinh sẽ chơi tốt hơn nữa.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 19/7: Mourinho ngán ngẩm MU, U22 Hàn Quốc tuyên chiến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.