Trong nước

Công Phượng nói gì trong lần đầu lên tuyển?

25/02/2015, 17:12

Trong những ngày đầu ĐT U23 tập trung Công Phượng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất từ giới truyền thông.

Công Phượng giữa trong buổi tập ngày 25.2
Công Phượng giữa trong buổi tập ngày 25/2. Ảnh VNE

Trước báo giới, tiền đạo người Nghệ An cho biết mình rất vui mừng khi được triệu tập vào ĐT U23 quốc gia. “Tôi nghĩ là không chỉ cá nhân tôi mà bất kỳ cầu thủ nào cũng vui sướng và tự hào khi được HLV Toshiya Miura gọi tập trung lên đội tuyển Olympic. Vì thế cảm xúc của tôi lúc này đương nhiên là rất vui”.

Về những rắc rối bên ngoài sân cỏ như vụ lùm xùm tuổi tác; nghi án tình cảm với Hòa Minzy hay vụ quảng cáo bia, Công Phượng cho biết đã từng bị ảnh hưởng ít nhiều. “Tôi cũng là con người nên không thể tránh được chuyện tâm lý bị ảnh hưởng khi những chuyện đời tư trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận hay một số tờ báo. Tuy nhiên, đến thời điểm này tôi đã vượt qua. Hiện tại, tôi chọn cách không đọc báo, xem tivi…để tránh rắc rối, giữ tâm lý ổn định”.

“Lúc này tôi đã biết cách biến việc được chú ý trở thành động lực. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trụ lại được ở đội tuyển Olympic Việt Nam khi HLV Toshiya Miura rút danh sách từ 30 người xuống còn 23 người để tham dự vòng loại U23 châu Á”, Công Phượng co biết thêm.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa HLV Miura và HLV Graechen, Công Phượng thận trọng đáp. “Mỗi HLV đều có những cách thức và phương pháp làm việc khác nhau nên tôi không biết phải so sánh cách huấn luyện và làm việc của HLV Miura với thầy Graechen ra sao. Tôi thì nghĩ rằng trong bóng đá dù ở cấp độ nào và HLV nào thì các bài tập cũng có sự tương đồng với nhau, chính vì thế tôi nghĩ rằng mình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi được làm việc với HLV Miura. Ở U19 Việt Nam tôi đã có thời gian tập luyện và gắn bó với thầy Graechen nên thầy trò sẽ hiểu nhau hơn là việc tôi mới lần đầu được HLV Miura chỉ dạy. Đó mới là điều mà tôi cảm thấy khó khăn lúc này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.