Trong nước

Công Phượng nói gì về "cuộc chiến các tiền đạo" ở tuyển Việt Nam?

06/10/2017, 20:17

Công Phượng cho biết việc có đông tiền đạo được gọi lên tuyển Việt Nam lần này không khiến anh lo ngại.

cong-phuong-mim-moi

Công Phượng không ngại cạnh tranh với các tiền đạo ở tuyển Việt Nam

Chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 6 tiền đạo lên đội tuyển Việt Nam. Đó là những cái tên Công Phượng, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Quyết, Ngân Văn Đại cùng Nguyễn Anh Đức.

Dù có số lượng lớn tiền đạo được gọi nhưng Công Phượng không ngại về khả năng đá chính của mình.

“Tính cạnh tranh giữa các tiền đạo ở đợt tập trung này lớn hơn nên tôi phải nỗ lực hơn, cố gắng hơn nữa. Thực ra tôi đá trong vai trò tiền đạo lùi nên việc có số đông các trung phong không ảnh hưởng nhiều đến bản thân tôi lắm.

Nếu thi đấu bên cạnh một trung phong tốt, tôi nghĩ tôi sẽ thi đấu tốt hơn. Tất nhiên là nếu được HLV trưởng trao cơ hội”, Công Phượng chia sẻ với báo giới.

Công Phượng cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng khi tái đấu Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới: “Tôi nghĩ trận đấu lượt về trên sân nhà là động lực để chúng tôi cố gắng thể hiện mình nhiều hơn. Gặp Campuchia không phải quá khó để Việt Nam giành được một chiến thắng”.

Chiều nay, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục đóng góp một bàn giúp Bình Dương thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng và giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia gặp Sông Lam Nghệ An. Đây là bàn thắng thứ 12 trên tất cả các mặt trận mà Anh Đức có được – nhiều hơn cả số bàn Đức Chinh, Văn Đại, Hồng Quân ghi được cho CLB chủ quản. Anh Đức hiện là tiền đạo có phong độ tốt nhất và giàu kinh nghiệm nhất của ĐT Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.