Bóng đá

Công Phượng nói gì về màn trình diễn nhạt nhòa ở trận gặp Malaysia?

14/10/2019, 06:30

Công Phượng thừa nhận anh chơi chưa tốt khi được HLV Park giao đá vị trí tiền đạo cắm ở tuyển Việt Nam.

img
Công Phượng đá ở vị trí tiền đạo cắm trong trận Việt Nam tiếp đón Malaysia

Trong buổi tập chiều 13/10, Nguyễn Công Phượng là người được HLV Park Hang-seo cử trả lời những câu hỏi của truyền thông. Khi được hỏi về phong độ của mình trong trận gặp Malaysia, Công Phượng tỏ ra khá ngập ngừng.

"Hiện tại, tôi chưa được ra sân nhiều ở CLB nhưng phong độ thì tôi nghĩ chỉ tương đối. Trận vừa rồi tôi chơi ở vị trí cao nhất. Thể hình tôi không tốt lắm nên tôi tự cảm thấy mình chưa thể hiện được tốt. Để đá được vị trí đó không hề dễ dàng. Từ Bỉ về đá cho đội tuyển tôi không chịu áp lực nào cả. Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”, Phượng nói.

Đánh giá về đối thủ Indonesia sắp tới, Công Phượng cho biết: "Đây là trận sân khách nên cũng có một chút khó khăn đó là vừa thi đấu, vừa di chuyển, nên toàn đội khá mệt. Nhưng dù sao thì mục tiêu khi nào cũng là chiến thắng. Ban huấn luyện có phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối phương cho các cầu thủ để có kế hoạch đối phó".

Tiền đạo xứ Nghệ cũng khẳng định mục tiêu của anh hiện là ra sân nhiều nhất có thể, cống hiến hết mình cho đội tuyển. Indonesia hiện đứng cuối bảng G, với ba trận toàn thua. Trong khi đó Việt Nam đứng thứ ba, cùng có bốn điểm như Thái Lan, nhưng thua chỉ số phụ. Trận Indonesia - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.