Trong nước

Công Phượng nói gì về việc đi phát tờ rơi ở Nhật?

22/07/2016, 08:25

Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định Công Phượng rất vui khi đi phát tờ rơi.

cong-phuong-phat-to-roi

Sếp HAGL nói gì về việc Công Phượng đi phát tờ rơi ở Nhật?

Những ngày qua, hình ảnh Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng. Từ một ngôi sao được cả triệu người yêu mến, Công Phượng bỗng trở thành một anh phát tờ rơi ở ga tàu điện ngầm. Mặc dù vậy, theo ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Công Phượng rất vui khi làm công việc này.

“Công Phượng hiện là đại sứ thiện chí của tỉnh Ibaraki, thế nên chúng ta thấy hình ảnh Phượng đi chụp hình các thắng cảnh ở đây để post lên facebook hay những tập san giới thiệu về đất nước, con người Nhật Bản tới Việt Nam. Hay mới nhất là hình ảnh Công Phượng rất gần gũi đi phát tờ rơi ở bến xe, ga tàu... đó là những hình ảnh hết sức thân thiện để tạo cảm tình cho người hâm mộ dành cho cầu thủ cũng như CLB bóng đá ấy. Phượng bảo rằng cảm thấy rất vui và phấn khởi khi được quảng bá và kêu gọi người hâm mộ đến cổ vũ cho đội bóng, đây là một công việc rất ý nghĩa” – ông Tấn Anh nói.

Bên cạnh đó, vị Trưởng đoàn bóng đá HAGL còn khẳng định dù không được ra sân nhưng Công Phượng và cả Tuấn Anh, Xuân Trường cũng đã có những tiến bộ nhất định: “Mặc dù ít được ra sân thi đấu, nhưng có thể thấy khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trở về khoác áo ĐTQG đều đã có những tiến bộ rất rõ rệt về cách chơi và đặc biệt là thể lực. Cả ba có những đóng góp quan trọng trong các trận đấu của ĐTVN và giúp đội tuyển vô địch ở giải tứ hùng Myanmar”.

Công Phượng thi đấu cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. Được biết, phía đội bóng Nhật đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng bầu Đức chưa gật đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.