Trong nước

Công Phượng rực sáng, thầy Park nói điều bất ngờ

04/08/2018, 07:47
image

Dù chơi xuất sắc, góp công vào cả hai bàn thắng nhưng theo HLV Park Hang-seo, Công Phượng còn nhiều điểm cần cải thiện.

cong-phuong1

Công Phượng góp công trong cả hai bàn thắng của U23 Việt Nam. Ảnh VNE

Tối 3/8, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Palestine với tỉ số 2-1 trong trận ra quân tại Giải giao hữu Tứ hùng 2018. Dù bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chơi bản lĩnh để thắng ngược nhờ hai pha lập công của Anh Đức và Công Phượng. Trong đó, bàn thắng của Công Phượng xứng đáng xếp vào hàng siêu phẩm.

Trận này, ngoài việc trực tiếp ghi bàn, Công Phượng cũng là người tung ra đường chuyền để Anh Đức xé lưới đối phương. HLV Palestine Ayman R.K.Sandouqa trong buổi họp báo sau trận đã dành lời khen cho Công Phượng và Văn Quyết.

HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra hài lòng với hai cậu học trò này: “Công Phượng và Văn Quyết là hai tiền đạo điển hình ở V-League. Nhưng tôi không có thói quen nói quá nhiều về một cầu thủ nào đó. Bản thân Phượng và Quyết cũng còn nhiều điểm cần điều chỉnh”.

Về việc Văn Quyết phải chơi lùi sâu, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: “Ở mỗi đội bóng, mỗi thời điểm, mỗi trận đấu khác nhau, cầu thủ phải thay đổi vị trí sao cho phù hợp. Hà Nội FC chơi khác với U23 Việt Nam nên tôi sử dụng cầu thủ cũng khác”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.