Trong nước

Công Phượng rực sáng, U23 Việt Nam đại thắng U23 Malaysia

07/02/2017, 20:29

Tiền đạo Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong thắng lợi 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

cong-phuong

Công Phượng rực sáng, U23 Việt Nam đại thắng U23 Malaysia

Kết quả U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Tiếp đón U23 Malaysia trên sân nhà, U23 Việt Nam rất muốn có một thắng lợi để lấy may cho năm 2017. Đội chủ nhà có khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi sai lầm của U23 Malaysia giúp Tuấn Tài ghi bàn mở tỉ số ngay ở giây thứ 40. Có bàn dẫn, U23 Việt Nam chơi khá thong dong nhưng vẫn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đều qua trước mũi giày các chân sút áo trắng. Mãi tới phút 42, Văn Toàn mới có bàn nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo thuận lợi của Công Phượng.

Sau giờ nghỉ, HLV Hữu Thắng thực hiện một loạt sự thay đổi nhân sự nhưng đội bóng áo trắng vẫn chơi khá sắc nét. Dẫu vậy, U23 Việt Nam cũng chỉ có thêm được một bàn thắng nhờ công của Công Phượng. Thắng chung cuộc 3-0, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có trận ra quân hanh thông trong năm 2017.

Cũng phải nói thêm rằng, U23 Malaysia chơi khá tệ trong lần hành quân sang Việt Nam. “Bầy hổ” gần như không tạo ra được pha phối hợp hay cơ hội nào thực sự đáng kể. Nếu chắt chiu tốt hơn các cơ hội, U23 Việt Nam đã phải có ít nhất 5 đến 6 bàn thắng.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, A Hoàng, Tiến Dũng, Văn Khánh, Đông Triều, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Tài

U23 Malaysia: Syihan Hazmi, Syazwan Zaipol, Adid Zainuddin, Zarulizwan Mazlan, Syazwan Andik, Adam Nor Azlin, Syahmi Safari, Jafri Chew, Sathasivam, Khairil Anuar, Irfan Zakaria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.