Trong nước

Công Phượng rực sáng, U23 Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới Malaysia

02/06/2015, 21:39

U23 Việt Nam đã trút mưa bàn thắng vào lưới U23 Malaysia qua đó giành thắng lợi chung cuộc 5-1.

2015-06-02_143643
U23 Việt Nam giành thắng lợi trước U23 Malaysia

Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-1 cho U23 Việt Nam. Thắng trận này, U23 VN đã vươn lên ngôi đầu bảng nhờ hơn U23 Thái Lan hệ số bàn thắng thua (+10 so với +7).

90": Trận đấu được bù giờ 3 phút

84": U23 Việt Nam vẫn tung ra những đường phản công sắc sảo.

VÀOOOOOOO! 79": Hữu Dũng chuyền bổng cho Văn Toàn tâng bóng tinh tế qua đầu thủ thành Abu Bakar giúp U23 Việt Nam dẫn 5-1.

VÀOOOOOOO! 77": U23 Malaysia vừa có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-4.

67": Phi Sơn dứt điểm ở góc hẹp, thủ thành Abu Bakar dễ dàng bắt dính.

65": Phi Sơn vào sân thay cho Công Phượng. HLV Miura có lẽ muốn giữ chân Công Phượng cho những trận dấu tiếp theo.

60": U23 VN vẫn đang duy trì thế trận tấn công dù đã dẫn tới 4 bàn cách biệt.

VÀOOOOOOO! 54": Công Phượng sút phạt hàng rào đẳng cấp đưa bóng vào góc cao khung thành U23 Malaysia khiến thủ thành Abu Bakar phải lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng. 4-0 cho U23 VN.

VÀOOOOOOO! 47": Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm và một lần nữa U23 VN được hưởng penalty. Huy Toàn là người lãnh trách nhiệm thực hiện để đem về bàn thắng thứ 3 cho U23 VN.

46": Hiệp 2 trận đấu đã trở lại.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số tạm thời là 2-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

VÀOOOOOOO! 45+1": Một pha phản công mẫu mực của U23 Việt Nam, Ngọc Thắng chuyền bóng cho Công Phượng và tiền đạo người Nghệ An đã dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên thành 2-0. Trước đó, khung thành U23 VN đã phải trải qua những sóng gió liên tiếp.

40": Tốc độ trận đấu đang ở mức vừa phải, U23 Malaysia đang nỗ lực dâng cao đội hình.

34": Ngọc Thắng dứt điểm trong tư thế trống trải nhưng bóng đập chân hậu vệ U23 Malaysia đi chệch cột dọc.

33": Huy Toàn có bóng trong vòng cấm. Dù không có nhiều sức ép nhưng Huy Toàn lại dứt điểm ngay khiến cơ hội trôi qua khá đáng tiếc.

29": U23 VN những phút vừa qua đang chơi lấn lướt đối thủ.

25": Saarvindran dứt điểm sệt bên ngoài vòng cấm nhưng Minh Long đã ngả người bắt bóng chính xác.

23": U23 Malaysia vừa có pha dàn xếp tấn công hay nhưng quả treo bóng vào lại rất tệ.

20": Hồng Quân nhả bóng để Hữu Dũng dứt điểm từ xa, bóng đi chệch cột dọc.

17": Một lần nữa Công Phượng bị phạm lỗi nhưng bên ngoài vong vòng cấm. Huy Toàn thực không tốt pha sút phạt.

VÀOOOOOOO! 14": Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm, U23 VN được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Hồng Quân đã lạnh lùng hạ gục thủ thành Abu Bakar.

11": Một pha phản công nhanh của U23 VN. Huy Toàn nhận bóng từ Công Phượng rồi băng xuống dứt điểm tung lưới đối phương nhưng trọng tài đã căng cờ việt vị. Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

10": U23 Malaysia vẫn đang là đội chiếm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Bầy hổ vẫn chưa có được cơ hội nào đáng chú  ý.

5": Những phút đầu trận, U23 Malaysia tấn công nhiều hơn trong khi U23 VN chủ động đá phòng ngự phản công.

2": Minh Long vừa đẩy bóng chịu phạt góc sau cú sút phạt như búa bổ của Saarvindran bên phía Malaysia.

19h30: Trận đấu chính thức bắt đầu. U23 VN giao bóng trước.

19h25: Hai đội tiến ra sân làm thủ tục trước giờ bóng lăn.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Huy Toàn, Hồng Quân, Công Phượng

U23 Malaysia: Abu Bakar, Matthew, Azlin, Saidin, Othman Fandi, Saarvindran, Saiful, Robbat Steven, Saari, Muhammad, Mohamad Awang

Dự đoán: U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia

"3 điểm trước U23 Việt Nam sẽ là kết quả tuyệt vời, mang đến cho chúng tôi cơ hội lớn để tiến đến vòng bán kết nhưng một thất bại cũng không có nghĩa chúng tôi đã bị loại. Mục tiêu của U23 Malaysia là giữ sạch lưới nhưng chúng tôi cũng không bước vào trận đấu này với mục tiêu tìm kiếm 1 trận hòa. Các học trò của tôi đã thi đấu không tốt ở trân đấu với Timor Leste nhưng tôi tin chắc họ sẽ trình diễn bộ mặt khác ở trận đấu với U23 Việt Nam" - HLV Ong Kim Swee (U23 Malaysia)

“Qua theo dõi quá trình chuẩn bị, cũng như trận đấu gặp U23 Brunei vừa qua, theo cảm nhận của tôi U23 Việt Nam đang chơi thứ bóng đá rất kỷ luật. Xét về mặt này rõ ràng đội bóng do HLV Miura dẫn dắt hơn hẳn đội tuyển U23 Việt Nam thế hệ của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng không phải cứ nhất nhất như thế đã là hay. Chúng ta cần phải có thêm những pha bóng mà các cầu thủ dám vượt ra ngoài khuôn phép để tạo nên những khoảnh khắc ngẫu hứng, cảm xúc, làm bất ngờ đối thủ, nhất là với các cầu thủ chơi trên hàng công. HLV Miura nên khuyến khích một vài cá nhân có khả năng tạo ra điều đó, và tôi nghĩ trong đội hình U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người thích hợp nhất. Cậu ta có thể đột phá, có thể tung ra những cú sút xa, có thể ghi những bàn thắng không ai nghĩ tới giống như Văn Quyến ngày nào” - Cựu tuyển thủ QG Phan Thanh Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.