Trong nước

Công Phượng sẽ được triệu tập vào ĐTVN chiến Thái Lan?

18/09/2015, 04:52

Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào ĐTVN để đối đầu với Iraq và Thái Lan.

Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam
Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam

Cuối tháng 9 này, ĐTVN sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Khó khăn chờ đón thầy trò HLV Miura là rất nhiều bởi Iraq là một trong những đội bóng mạnh nhất châu lục. Trong khi đó, Thái Lan tỏ ra vượt trội so với Việt Nam. Bằng chứng là trận thua 0-1 ở lượt đi. Đó là trận đấu ĐTVN đá tử thủ, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản đối phương nhưng vẫn thất bại.

Trước hai trận đấu khó khăn trên, người hâm mộ rất kỳ vọng Công Phượng sẽ được HLV Miura triệu tập. Dù không có được phong độ ấn tượng trong màu áo HAGL nhưng mỗi lần góp mặt ở ĐT U23 Việt Nam, Công Phượng đều chơi rất hay. Có Công Phượng, những đợt tấn công của ĐTVN sẽ khó lường hơn, nguy hiểm hơn.

Ở trận đấu với Đài Loan diễn ra hôm 8/9, HLV Miura đã không triệu tập Công Phượng do tiền đạo này còn phải cùng HAGL dốc sức cho cuộc chiến trụ hạng. Thời điểm ĐTVN hội quân trở lại, V-League 2015 đã khép lại và Công Phượng hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong màu áo ĐTVN.

Việc ĐTVN trình diễn một lối chơi tấn công kém hiệu quả trước Đài Loan (Trung Quốc) khiến HLV Miura đang phải chịu khá nhiều sức ép. Chính bởi vậy, HLV Miura càng có lý do để trao cơ hội cho Công Phượng khi đối đầu Iraq và Thái Lan nhằm tạo ra những sự đột biến trong lối chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.