Bóng đá

Công Phượng sẽ gia nhập đội bóng cũ của Xuân Trường?

08/02/2019, 07:13
image

Công Phượng được cho là đang đàm phán để gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc.

img
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Trưa ngày 7/2, tờ Chosun của Hàn Quốc đăng tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tiến hành đàm phán với CLB Incheon Utd. Hai bên đã tiến gần đến những thỏa thuận cuối cùng. Cũng theo tờ báo này, bản hợp đồng giữa 2 bên được thương thảo theo hình thức cho mượn.

HLV Dương Minh Ninh cũng đã xác nhận HAGL đang đàm phán để đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019. Tuy vậy, nhà cầm quân này từ chối những chi tiết cụ thể.

Incheon Utd là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Năm 2016, tiền vệ này từng khoác áo Incheon Utd cũng theo bản hợp đồng cho mượn từ phía HAGL. Dù có mặt ở K-League nhưng Lương Xuân Trường hiếm khi được ra sân.

Sau một năm thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam và ĐTVN, Công Phượng đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu. Anh cho biết mục tiêu hàng đầu của mình là chuyển tới Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

Công Phượng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG, ra mắt đội 1 HAGL từ năm 2015. Năm 2016, chân sút sinh năm 1995 được CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) mượn 1 mùa giải. Dẫu vậy, Phượng ít khi được ra sân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.