Bóng đá

Công Phượng sẽ phá bỏ "lời nguyền" khi trở lại quê nhà?

22/06/2020, 06:27

Trong quá khứ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng luôn phải nhận thất bại mỗi khi làm khách tại sân Vinh.

img
Công Phượng được kỳ vọng sẽ phá dớp toàn thua khi đối đầu đội bóng quê hương trên sân Vinh

Trận cầu tâm điểm tại vòng 6 V-League diễn ra giữa tuần này là màn so tài giữa CLB SLNA và TP.HCM (17h, 23/6) trên sân Vinh

Trước cuộc đụng độ này, sự chú ý rất lớn đang đổ dồn về phía tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh sẽ có chuyến hồi hương đối đầu đội bóng quê nhà.

Trước đó, ở cả 3 lần về làm khách tại đây, cầu thủ sinh năm 1995 đều phải nhận những thất bại tâm phục, khẩu phục cùng CLB HAGL.

Cụ thể, Công Phượng từng tịt ngòi ở 2 trận đấu tại V-League 2015 và 2017 qua đó khiến đội bóng Phố núi thua cùng tỷ số 0-2.

Đến V-League 2018, dù đã ghi 1 bàn thắng vào lưới SLNA nhưng chân sút gốc Đô Lương vẫn không thể giúp HAGL tránh được thất bại 1-3 trước đội chủ sân Vinh.

Những kết quả không tốt mỗi khi đối đầu SLNA trên sân Vinh hứa hẹn sẽ là động lực để Công Phượng quyết tâm hơn trong chuyến trở về cùng TP.HCM ở vòng 6 tới.

Thực tế, tiền đạo này vừa tìm lại cảm giác ghi bàn khi có pha lập công đẹp mắt vào lưới Viettel ở vòng 5 giúp đội chủ sân Thống Nhất giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Không quá khi nói rằng chân sút sinh năm 1995 sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của nhà đương kim Á quân V-League ở chuyến làm khách dự báo hết sức khó khăn đến sân Vinh. Đặc biệt khi SLNA là CLB duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào tại giải đấu số một bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, SLNA còn là đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2020 với 11 điểm. Trong khi đó, CLB TP.HM đang xếp thứ 3 với chỉ 1 điểm kém hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.