Bóng đá

Công Phượng sẽ phải cạnh tranh với "Messi Hàn Quốc"?

10/08/2019, 17:15

Báo chí Bỉ đưa tin, nhiều khả năng "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo sẽ chuyển tới Sint-Truidense, làm đồng đội với Công Phượng.

img
Lee Seung-woo nhiều khả năng sẽ chuyển tới Sint-Truidense

Trang Voetbal Belgie của Bỉ tiết lộ khả năng Lee Seung-woo sẽ đến Sint-Truidense nếu như hai bên đạt được thỏa thuận. Tiền đạo trẻ người Hàn Quốc vừa cùng CLB Hellas Verona thăng hạng Series A mùa giải 2019.

Nếu Sint-Truidense chiêu mộ thành công cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc". Khả năng Lee sẽ đá đúng vị trí với Công Phượng. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Việt Nam sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gắt gao để tìm cơ hội ra sân trên hàng công của Sint-Truidense

Lee Seung-woo không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam, ở kỳ ASIAD 18, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona đã cùng Olympic Hàn Quốc đánh bại Olympic Việt Nam với tỉ số 3-1. Lee từng trưởng thành ở La Masia, lò đào tạo trứ danh của CLB Barcelona. Anh đến Verona vào mùa hè 2017 với giá 1,5 triệu euro cùng điều khoản mua lại trong hai năm 2018 và 2019.

Mùa giải trước, cầu thủ 21 tuổi này ra sân tổng cộng 23 trận, ghi một bàn và kiến tạo một lần, anh cũng góp công rất lớn với một pha kiến tạo trong trận play-off giúp Verona thăng hạng thành công lên chơi ở Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.