Trong nước

Công Phượng sẽ sang Australia thi đấu?

08/07/2015, 06:35

Hai đội bóng Australia mới đây đã ngỏ lời muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng
Công Phượng (số 10) được hai đội bóng Australia để ý

Tại SEA Games 28, Công Phượng đã chơi khá nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam và đóng góp tới 5 bàn thắng. Kết thúc giải đấu, Công Phượng còn có tên trong đội hình xuất sắc nhất và được nhiều tờ báo trong khu vực đánh giá cao. Chình nhờ phong độ chói sáng tại SEA Games, tiền đạo người Nghệ An đã được hai đội bóng đang chơi tại A-League (giải VĐQG Australia) là Central Coast Mariners và Newcastle để ý.

Theo một số nguồn tin, Central Coast Mariners và Newcastle đã gửi tới HAGL lời đề nghị hỏi mua Công Phượng. Tuy nhiên, cơ hội để thương vụ này nổ ra là không cao bởi bầu Đức từng nhiều lần tuyên bố không bao giờ bán cầu thủ mình đào tạo ra. Trước đây, cũng từng có một số đội bóng Hàn Quốc, Nhật Bản hỏi mua Công Phương nhưng đều bị từ chối.

Mặc dù vậy, theo một số chuyên gia, nếu Central Coast Mariners và Newcastle thực sự kết Công Phượng thì có thể mượn tiền đạo này. V-League sẽ kết thúc vào tháng 9 trong khi A-League bắt đầu vào tháng 10 nên Công Phượng hoàn toàn có thể ra nước ngoài thi đấu vào quãng nghỉ giữa hai mùa giải. Được biết, trong thời gian tới hai đội bóng Australia sẽ tới Hàm Rồng nhằm thương thuyết với HAGL.

Về phần HAGL, đội bóng này vừa trải qua 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi xếp thứ 12 trên tổng số 14 đội tại V-League 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.