Bóng đá

Công Phượng sở hữu thống kê buồn khi đối đầu Hà Nội FC

23/07/2020, 07:30

Công Phượng đã không ít lần ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội dù vậy, đội bóng anh khoác áo lại chưa bao giờ được hưởng niềm vui chiến thắng.

img
Công Phượng trong vòng vây các cầu thủ Hà Nội FC ở trận siêu Cúp Quốc Gia 2020

Vào lúc 19h15 ngày 24/7 tới đây, trận đấu được mong chờ nhất vòng 11 V-League 2020 sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất với cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM và ĐKVĐ Hà Nội FC.

Tuy nhiên riêng cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng mỗi lần đối đầu đội bóng Thủ đô anh thường xuyên nhận kết cục buồn.

Cụ thể, cầu thủ gốc Nghệ An dù từng 3 lần phá lưới Hà Nội FC thế nhưng ở những lần đó, đội bóng anh khoác áo lại chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng.

Năm 2015 khi lần đầu tham dự sân chơi V-League, Công Phượng ghi 1 bàn thắng ở SVĐ Hàng Đẫy ở lượt đi nhưng đội bóng phố Núi vẫn thua Hà Nội FC 3-4.

Đến mùa 2017 khi trở về từ Mito Hollyhock, cầu thủ này tiếp tục cùng HAGL có chuyến làm khách đến sân đội bóng Thủ đô ở lượt đi nhưng họ vẫn thua trắng 0-3.

Một năm sau, thậm chí đội bóng nhà bầu Đức còn nhận thất bại 0-5 khi làm khách tại đây. Đó cũng là trận đấu rất thất vọng của cầu thủ sinh năm 1995 khi anh chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 69.

Trận lượt về mùa giải 2018, chứng kiến Công Phượng lần thứ 2 nổ súng vào lưới Hà Nội FC. Dẫu vậy, HAGL vẫn thua với tỷ số 3-5 ngay tại Pleiku.

Và trong lần gần nhất giáp mặt đội bóng từng 5 lần vô địch V-League, tiền đạo này cũng ghi bàn nhưng TP.HCM vẫn bị CLB Hà Nội lội ngược dòng thắng 2-1 ở trận siêu Cúp Quốc gia hồi tháng 3/2020.

Trước cuộc đụng độ với Hà Nội FC sắp tới, Công Phượng đang có phong độ khá tốt. Thành tích ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo của cầu thủ sinh năm 1995 vẫn là nhất nếu so với các chân sút nội.

Với phong độ xuất sắc như thế, khả năng Phượng tiếp tục ghi được bàn vào lưới CLB Thủ đô là không nhỏ. Vấn đề là liệu TP.HCM có mang về được chiến thắng hay không?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.