Trong nước

Công Phượng so sánh HLV Hữu Thắng với HLV Miura

05/10/2016, 05:05
image

Tiền đạo Công Phượng cho rằng phương pháp huấn luyện của HLV Hữu Thắng và HLV Miura không quá khác biệt.

cong-phuong

Công Phượng so sánh HLV Hữu Thắng với Miura

Chiều 4/10, sau buổi tập của ĐTVN, HLV Hữu Thắng đã cho phép truyền thông tiếp cận với tiền đạo Công Phượng để phỏng vấn. Trả lời câu hỏi về cảm giác của mình khi liên tục phải ngồi dự bị ở Mito Hollyhock, Công Phượng nói: “Đã là cầu thủ nếu không được thi đấu thì ai cũng buồn. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, môi trường bóng đá tốt hơn, cao hơn để giúp tôi học hỏi và tôi sẽ cố gắng để thích nghi. Hiện tại, thể lực của tôi đã được cải thiện nhiều bởi tập ở J-League 2 cường độ cao hơn so với V-League”.

Khi được hỏi đánh giá thế nào về các bài tập và lối chơi HLV Hữu Thắng đang xây dựng, Công Phượng chia sẻ: “Về cơ bản phương pháp tập luyện của HLV Hữu Thắng khá tương đồng với thầy Miura nên tôi dễ dàng thích nghi. Tuy nhiên, về lối chơi thì tôi nhận thấy mình phù hợp với cách chơi bóng ngắn của HLV Hữu Thắng hơn là bóng dài của HLV Miura”.

Cũng trong cuộc trao đổi với báo chí chiều qua, Công Phượng một lần nữa khẳng định việc đi phát tờ rơi tại Nhật là điều hết sức bình thường và mọi cầu thủ của đội đều phải làm công việc này. “Phát tờ rơi là công việc bình thường ở CLB Mito Hollyhock. Mỗi trận đấu trên sân nhà có năm cầu thủ và nhân viên thay phiên nhau đi phát để quảng bá cho người hâm mộ”.

Công Phượng là một trong những cầu thủ được HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh muốn tận dụng tốc độ và khả năng kỹ thuật của Công Phượng để tạo đột biến cho hàng công. Ở lần tập trung hồi tháng 5 vừa qua, cầu thủ người Nghệ An chỉ ra sân được đúng 1 trận do chấn thương và không để lại nhiều dấu ấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.