Bóng đá

Công Phượng thăng hoa, đồng hương thầy Park không tiếc

25/06/2020, 06:30

Trong phát biểu mới đây, HLV Lee Tae-hoon cho rằng, HAGL không hề nhớ Công Phượng dù hàng công đội nhà đang thi đấu vô cùng kém cỏi.

img
Công Phượng đang có phong độ cao trong màu áo CLB TP.HCM

Chiều 24/6, CLB HAGL đã phải nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng dù có bàn thắng dẫn trước. Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon rơi xuống vị trí thứ 8 sau 6 vòng đấu tại V-League 2020.

Ở trận đấu trên, ngoài pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, hàng công HAGL tiếp tục cho thấy sự bế tắc.

Thực tế, kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau giai đoạn tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, đội bóng phố Núi thi đấu khá kém cỏi với việc chỉ ghi đúng 3 bàn sau 5 trận vừa qua.

Điều này khiến cho nhiều CĐV HAGL cảm thấy buồn và tiếc nuối, nhất là khi chứng kiến cảnh Công Phượng liên tục tỏa sáng trong màu áo CLB TPHCM. Dẫu vậy, HLV Lee Tae-hoon lại phủ nhận điều này.

"Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Ngoài ra, hiện tại, đội bóng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Do đó, chúng tôi cũng không thấy tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói sau trận thua Đà Nẵng.

Phát biểu về phong độ các học trò, HLV Lee Tae-hoon tiếp tục đánh giá cao khả năng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đồng thời ông cũng cho biết thêm về tình hình của Xuân Trường, người mới có trận đấu chính thức đầu tiên, sau gần một năm ngồi ngoài vì chấn thương.

“Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có”, HLV Lee Tae-hoon khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.