Bóng đá

Công Phượng thăng hoa, HLV Hàn Quốc vẫn lo lắng điều này

24/06/2020, 07:18

Dù Công Phượng đang thể hiện phong độ cao nhưng HLV Chung Hae-seong vẫn cho rằng cầu thủ Nghệ An chưa chắc đã có suất lên tuyển.

img
Công Phượng đang chơi thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM

Chiều 23/6, TP.HCM đánh bại SLNA 3-1 đầy thuyết phục để đòi lại ngôi đầu V-League 2020. Trong thắng lợi của đội bóng thành phố mang tên Bác, Công Phượng tiếp tục thăng hoa với 1 bàn thắng.

Trước đó, ở trận gặp Viettel, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò cưng, HLV Chung Hae-seong cho rằng Công Phượng thăng hoa một phần vì mới lập gia đình.

“Phượng xin nghỉ ở vòng 3 để lo việc quan trọng của cuộc đời là lập gia đình. Sau khi kết hôn, bất cứ ai cũng tự ý thức chăm lo cho cuộc sống gia đình. Phượng đã rất nghiêm túc trong tập luyện thời gian gần đây nên đã có được sự tự tin cao nhất”, ông Chung nói.

Dù Phượng đang có phong độ cao nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn cảnh cảnh báo anh cần tiếp tục nỗ lực nếu muốn có suất lên tuyển.

“Chẳng ai dám chắc về danh sách triệu tập lên ĐTQG, Phượng cũng vậy. Tôi hy vọng Phượng tiếp tục thể hiện được phong độ như hiện tại để có thể có cơ hội thi đấu cho đội tuyển thời gian tới”, tiếp lời ông Chung.

Liên quan tới nhân sự CLB TP.HCM, hai trận gần nhất, tiền vệ Trần Phi Sơn đều phải dự bị. Bộ đôi Công Phượng - Huy Toàn chơi rất hay, trở thành điểm tựa cho đội chủ sân Thống Nhất.

HLV Chung Hae-seong cho hay, ông cất Phi Sơn bởi thời điểm này anh không xứng đáng đá chính bằng Công Phượng, Huy Toàn. Dẫu vậy, ông tin Phi Sơn sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.