Trong nước

Công Phượng thành tội đồ vì “vẽ vời” không đúng lúc

25/12/2016, 16:44
image

Thời điểm cần sự chắc chắn nhất, Công Phượng lại chọn cách "vẽ vời".

cong-phuong

Công Phượng thành tội đồ vì “vẽ vời” không đúng lúc

Tối qua (24/12), U21 HAGL đã bị loại khỏi bán kết giải U21 Quốc tế 2016 sau màn đọ súng với Yokohama. Đáng chú ý, hai cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía HAGL là Xuân Trường, Công Phượng đều đá hỏng penalty. Ở lượt sút của mình, Công Phượng còn thực hiện cú panenka rất tệ. Sau cú sút này, Phượng nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

HLV Graechen xếp Công Phượng đá cuối cho thấy nhà cầm quân này rất tin tưởng cậu học trò cưng. Ông muốn Phượng sắm vai người hùng, qua đó giải tỏa hết những sức ép thời gian qua. Đặt giả thuyết, nếu tiền đạo người Nghệ An thực hiện thành công, nhiều khả năng anh sẽ được tung hô. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh sự chắc chắn cần được ưu tiên Phượng lại chọn cách mạo hiểm. Thời điểm này, anh không có được phong độ cao nhất nên sự lựa chọn trên càng sai lầm.

Cuối cùng, Phượng thất bại và trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Đây là hậu quả chân sút HAGL phải chấp nhận bởi trong bóng đá, ranh giới giữa người hùng và tội đồ chỉ trong gang tấc. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn chưa dừng lại. Phượng sẽ bước vào mùa giải mới cùng tâm trạng nặng nề. Đó là điều HAGL không hề muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.