Bóng đá

Công Phượng tiếp tục bị "đóng băng" ở trời Âu

28/09/2019, 13:06

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong trận Sint Truidense tiếp đón Racing Genk ở vòng 9 giải VĐQG Bỉ, diễn ra vào lúc 1h30 ngày 29/9.

img
Công Phượng vẫn đang chờ đợi cơ hội ra sân ở CLB Sint Truidense

HLV Marc Brys đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truidense trong cuộc tiếp đón Racing Genk ở vòng 9 giải VĐQG Bỉ, diễn ra vào lúc 1h30 ngày 29/9. Thêm một lần nữa, Công Phượng bị bỏ lại.

Ngoài Công Phượng, chân sút người Hàn Quốc Lee Seung-woo cũng không có tên. HLV Brys tiếp tục tin dùng những gương mặt cũ như Jordan Botaka, De Ridder, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi hay Alan Goncalves Sousa... cho trận derby thành phố Sint-Truidense.

Như vậy, sau gần 3 tháng chuyển sang thi đấu cho Sint Truidense, Công Phượng mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút, trong trận đấu ở vòng 2 gặp đối thủ Club Brugge.

Mới đây nhất, Công Phượng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc Gia Bỉ giữa Sint Truidense và OH Leuven. Tuy nhiên anh không được tung vào sân và ngồi trên băng ghế dự bị chứng kiến các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chuyên gia bóng đá Bỉ, Maarten Elst từng nhắn nhủ với Công Phượng trên Sportwereld: "Cơ hội với Công Phượng đang giảm dần. Tôi e là anh ấy không gặt hái được thành công ở đây".

Việc bị "đóng băng" ở CLB Bỉ phần nào sẽ ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo xứ nghệ khi về hội quân cùng đồng đội ở Việt Nam cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.