Trong nước

Công Phượng tiếp tục có cơ hội đá chính ở Nhật

24/08/2016, 13:10
image

Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính vào ngày 27/8 tới.

cong-phuong

Công Phượng tiếp tục có cơ hội đá chính ở Nhật

Theo kế hoạch mới công bố, Mito Hollyhock sắp bước vào tranh tài tại EMPEROR"S CUP, hay còn gọi là Cúp Hoàng đế (Đội vô địch sẽ được Thiên Hoàng trao cúp). Cúp Hoàng đế là giải đấu có gần 100 năm lịch sử khi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1921. Thể thức của giải đấu này tương tự cúp FA ở Anh khi tất cả các đội bóng đều được tham dự.

Năm nay, giải có tới khoảng 5000 đội tham gia và sau vòng loại ở từng khu vực sẽ chọn ra 88 đội xuất sắc nhất vào tranh tài ở vòng thi đấu chính thức. Trận đấu đầu tiên của Mito Hollyhock là cuộc đọ sức với đội trường Đại học Quốc tế Tokyo diễn ra vào ngày 27/8 tới.

Tại Nhật Bản, Cúp Hoàng đế không phải đấu trường được các đội bóng chuyên nghiệp ưu tiên. Mito Hollyhock lại càng không bởi đại diện tỉnh Ibaraki đang nỗ lực chạy đua trụ hạng tại J-League 2. Chắc chắn, Mito Hollyhock sẽ cho ra sân đội hình gồm đa phần cầu thủ dự bị và Công Phượng nhiều khả năng cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Trong hoàn cảnh việc góp mặt ở độ hình chính thi đấu tại J-League quá khó khăn, Cúp Hoàng đế rõ ràng là cơ hội tốt để tiền đạo Công Phượng chứng minh khả năng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.