Trong nước

Công Phượng tiết lộ "tâm sự" lớn nhất khi ở Nhật Bản

02/10/2016, 10:56
image

Tiền đạo Công Phượng tiết lộ, khi thi đấu ở Nhật, anh nhớ nhất là cơm Việt Nam.

cong-phuong

Công Phượng trước ngày lên đường sang Nhật

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (2/10), Công Phượng trở về Việt Nam để tập trung cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 6/10. Đây là lần thứ hai dưới thời HLV Hữu Thắng, Phượng được triệu tập vào đội tuyển. Đây cũng có thể coi như cơ hội tốt để Công Phượng chứng minh được những tiến bộ sau thời gian tập luyện và thi đấu ở nước ngoài.

Về mặt cảm xúc, Công Phượng sẽ tiếp tục được sống trong sự yêu mến của người hâm mộ quê nhà, trong vòng tay gia đình, những điều xa xỉ khi anh thi đấu tại Nhật. Mặc dù vậy, thứ tiền đạo này nhớ nhất khi ở Nhật Bản lại là cơm Việt Nam. Kể cũng đúng bởi trong thời đại công nghệ thông tin, Phượng có thể thường xuyên liên lạc về nhà với nhiều hình thức khác nhau. Đồng thời, chàng tiền đạo trẻ có thể xem lại băng hình các trận đấu trước đó để cảm nhận tình yêu của người hâm mộ quê nhà.

Trong khi đó, cơm Việt Nam là thứ không dễ dàng cảm nhận qua hình ảnh. Tại Nhật Bản cũng có những cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam nhưng do lịch tập luyện căng thẳng, Phượng gần như không có thời gian đi tìm và thưởng thức. Mới đây, trên fanpage cá nhân, Công Phượng đã đăng tải một dòng trạng thái cho thấy anh nhớ cơm Việt tới mức nào.

“Đi thi đấu xa nhà không có gì nhớ bằng cơm Việt Nam. Cuối cùng thì trên chuyến bay ngày về cũng được ăn miếng cơm nóng hổi thơm nồng, ấm bụng người thanh niên đi thi đấu xa” – Công Phượng viết. Kèm theo đó là hình ảnh một suất cơm Việt đặc trưng trên máy bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.