Trong nước

Công Phượng tinh quái, HAGL vào top 7

21/04/2018, 19:57
image

HAGL giành thắng lợi 2-0 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6, qua đó leo lên vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2018.

hagl.

HAGL giành thắng lợi 2-0 trước SHB Đà Nẵng

HAGL tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2018. Đội bóng phố Núi rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại đáng xấu hổ trước Sài Gòn FC ở vòng 5. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng phố Núi đã tràn lên tấn công, dồn ép liên tục và tạo ra nhiều cơ hội.

Sau nhiều phen bỏ lỡ, HAGL cuối cùng đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 34. Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m, Công Phượng đá phạt đầy tinh quái hạ gục thủ thành Văn Hưng. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo xứ Nghệ ở V-League 2018.

Video HAGL 2-0 SHB Đà Nẵng (Nguồn VPF):

Sau bàn thắng này, HAGL tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Nếu cú sút của Công Phượng ở phút 34 không đập xà ngang, lưới SHB Đà Nẵng đã rung lên lần thứ hai.

Bước vào hiệp 2, SHB Đà Nẵng không có sự khởi sắc trong lối chơi và tiếp tục chịu trận. Phút 68, Minh Vương solo đẳng cấp, dứt điểm chính xác đem về bàn thắng thứ 2 cho HAGL. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Nhờ 3 điểm có được trước SHB Đà Nẵng, HAGL đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2018.

Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, Than Quảng Ninh trên sân nhà giành thắng lợi 1-0 khi tiếp đón người hàng xóm Nam Định.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.