Công Phượng tịt ngòi, HAGL phơi áo trước ĐTLA

11/01/2015, 18:53

Trong một trận đấu Công Phượng được "chăm sóc" kỹ càng, HAGL đã không thể có được dù là 1 điểm trước đội chủ nhà ĐTLA.

Làm khách trên sân ĐTLA, HAGL đã phải chịu sức ép khủng khiếp sau tiếng còi khai cuộc. Nếu không có may mắn, đội bóng phố núi đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua khi bóng lần lượt dội xà ngang và cột dọc khung thành Văn Tiến. Sau khoảng 15 phút đầu bị ngợp, HAGL bắt đầu tạo được thế trận tốt trước đối thủ. Tuy vậy, đúng lúc này ĐTLA lại có được bàn mở tỉ số do công của Chí Công.

ĐTLA (đỏ) tỏ ra kinh nghiệm hơn khi đối đầu với HAGL
ĐTLA (đỏ) tỏ ra kinh nghiệm hơn khi đối đầu với HAGL

Dẫn trước đối thủ, ĐTLA chủ động chơi phòng ngự phản công khiến HAGL dù nỗ lực dâng cao đội hình nhưng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành chủ nhà.

Kịch bản của hiệp 2 lặp lại những gì đã diễn ra ở 45 phút đầu tiên. ĐTLA đánh phủ đầu rồi lui về phòng ngự. Phút 79, tỉ số được nhân đôi cho ĐTLA khi Thanh Hải dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Thời gian còn lại, HAGL dồn toàn lực tấn công nhưng cũng chỉ có được một bàn gỡ đầy may mắn do công của Lukanovic.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Chí Công 22, Thanh Hải 79 - Lukanovic 83

ĐTLA: Quốc Cường - Quang Thanh, Hoàng Lâm, Chí Công, Nhật Tân - Tấn Tài, Tài Lộc, Tài Em, Bảo Anh - Lima, Diabate.

HAGL: Văn Tiến - Văn Sơn, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy - Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, - Công Phượng, Lukanovic.

Kết quả loạt trận diễn ra chiều 11/1:

Đồng Tâm Long An 2-1 Hoàng Anh Gia Lai SHB Đà Nẵng 1-2 Sông Lam Nghệ An Sanna Khánh Hòa - BVN 2-1 Đồng Nai Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.