Công Phượng tỏa sáng, HAGL 'thoát chết'

15/02/2015, 22:13

Công Phượng đã trở lại với một cú đúp giúp HAGL giành được 1 điểm trong trận đấu với Cần Thơ.

Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL giật lại 1 điểm
Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL giật lại 1 điểm

Tiếp Đồng Tháp trên sân nhà, HAGL quyết tâm có được 3 điểm sau những kết quả bất lợi liên tiếp. Với ý đồ đó, HAGL chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu và tạo được nhiều sóng gió về phía khung thành Đồng Tháp. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 12 khi Duy Khánh dứt điểm chính xác đem về bàn mở tỉ số cho đội khách. Trước đó, hậu vệ Văn Long đã có tình huống phá bóng thiếu dứt khoát.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, phút thứ 19, Đồng Tháp đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Ajala. Bị thủng lưới liên tiếp hai bàn, đội bóng phố núi điên cuồng lao lên phía trước và đẩy đội khách vào thế chống đỡ. Sau mộ vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 33, Công Phượng đã có bàn rút ngắn cách biệt cho HAGL sau pha phối hợp cùng Văn Toàn.

Sau giờ nghỉ, HAGL vẫn duy trì thế trận tấn công nhưng gặp khá nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công của đội khách. Nếu Samson không quá vô duyên, Đồng Tháp ít nhất đã phải có thêm 1 bàn thắng. Trong tình cảnh bế tắc, đoàn quân của HLV Graechen bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 75 khi Hoàng Thiên bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, dù phải đá lại tới 3 lần nhưng Công Phượng vẫn giúp đội bóng phố núi có được bàn san bằng cách biệt.

Thời gian còn lại của trận đấu, HAGL có thêm được một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công và đành rời sân với 1 điểm. Ở hai trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, Thanh Hóa ngược dòng hạ Đồng Nai 3-2 trong khi Khánh Hòa thắng đậm Cần Thơ 4-0.

img

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Bầu Đức họp khẩn vì Công Phượng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.