Trong nước

Công Phượng trở lại, HLV Miura vẫn sợ thua Jordan

13/01/2016, 20:49

HLV Miura cho rằng dù thua Jordan cũng không phải làm thảm họa với U23 Việt Nam.

hlv-miura
HLV Miura trong buổi họp báo chiều nay. Ảnh VNE

Chiều nay (13/1) đã diễn ra buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Jordan. Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Miura cho biết U23 Việt Nam đang rất quyết tâm trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2016: “U23 Việt Nam rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được dự vòng chung kết U23 châu Á.

Chúng tôi sẽ tận hưởng giải đấu trên đất Qatar. Nhưng điều này không có nghĩa là đội thiếu quyết tâm. Chúng tôi có mục tiêu rất rõ ràng là giành vé vào tứ kết. U23 Việt Nam có đội hình trẻ nhất giải, nhưng chúng tôi có sự máu lửa và tham vọng lớn”.

Nói về trận đấu với Jordan, HLV Miura khẳng định U23 Việt Nam sẽ ra sân với quyết tâm giành kết quả có lợi nhưng ông cũng nói rằng một thất bại không phải là thảm họa. “Đội sẽ chơi với tinh thần cao nhất nhằm giành kết quả có lợi. Tuy nhiên, thua cũng không có nghĩa là cửa đi tiếp đã hết. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn ở những trận đấu còn lại”.

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản cũng tiết lộ trong đội hình của U23 Việt Nam vẫn có 2,3 cầu thủ bị chấn thương nhẹ nhưng ngày mai có thể ra sân. Công Phượng sau một ngày nghỉ vì bị dị ứng thuốc đã trở lại tập luyện bình thường.

Bên kia chiến tuyến, HLV Abu Abed của U23 Jordan tỏ ra khá thận trọng khi nói về U23 Việt Nam: “U23 Việt Nam lần đầu dự giải nhưng không thể xem thường. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa nếu không sẽ phải trả giá. Lúc này U23 Jordan chỉ nghĩ tới U23 Việt Nam, không có chuyện nghĩ tới trận đấu sau đó với U23 UAE”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.