Trong nước

Công Phượng, Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Hữu Thắng

16/09/2016, 19:13
image

Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng ĐTVN vào cuối tháng 10 tới.

cong-phuong-tuan-anh1

Chốt ngày Công Phượng, Tuấn Anh về nước hội quân

Vào ngày 24/9 tới, ĐTVN sẽ hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12/2016. Dù HLV Hữu Thắng chưa công bố danh sách ĐTVN nhưng bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường gần như chắc chắn vẫn được triệu tập.

Bằng chứng là mới đây Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã bay sang Nhật, nhờ LĐBĐ Nhật Bản tác động tới 2 CLB Mito Hollyhock và Yokohama để Công Phượng và Tuấn Anh được trở về nước khoác áo ĐTVN tại AFF Cup 2016. Sở dĩ VFF phải “nhờ vả” là bởi AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB chủ quản có quyền từ chối cho cầu thủ về làm nhiệm vụ với đội tuyển.

Trở lại với vụ việc của Công Phượng, Tuấn Anh, hai bên đã thống nhất được một số điểm như sau. Bộ đôi này sẽ trở về để cùng ĐTVN đá giao hữu với Triều Tiên vào ngày 6/10. Sau đó, cả hai quay lại Nhật trước khi được về hội quân lần 2 vào ngày 31/10. Công Phượng và Tuấn Anh sẽ quay lại Nhật sau khi AFF Cup 2016 khép lại.

Đây không chỉ là tin vui với Tuấn Anh, Công Phượng mà còn là tin vui với HLV Hữu Thắng. Hai cầu thủ này cùng Xuân Trường đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật nhà cầm quân xứ Nghệ đã và đang xây dựng cho ĐTVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.