Trong nước

Công Phượng, Tuấn Anh "chết đuối vớ được cọc"

29/08/2016, 16:05
image

Công Phượng, Tuấn Anh như người "chết đuối vớ được cọc" khi Cúp Hoàng đế khởi tranh.

tuan-anh

Công Phượng, Tuấn Anh "chết đuối vớ được cọc"

Cuối tuần qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã chứng kiến cả hai thần tượng là Tuấn Anh (Yokohama) và Công Phượng (Mito Hollyhock) ra sân đá chính tại Nhật Bản. Tuy nhiên, màn trình diễn của cả hai ngôi sao trẻ này chưa xứng với kỳ vọng.

Công Phượng chơi 72 phút còn Tuấn Anh đá cả trận nhưng không đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội. Có lẽ việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến Công Phượng lẫn Tuấn Anh chơi bóng thiếu cảm giác. Bên cạnh đó, Cúp Hoàng đế là giải đấu các CLB chuyên nghiệp ở Nhật Bản không coi trọng nên việc Công Phượng, Tuấn Anh ra sân cũng chẳng có nhiều điều đáng bàn.

Thực tế, trình độ của Công Phượng, Tuấn Anh chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn ở J-League 2 và việc ra sân thường xuyên ở giải đấu số 2 Nhật Bản là điều không tưởng. Hoàn cảnh hiện tại, Cúp Hoàng đế giống như cứu cánh đối với hai cầu thủ HAGL. Nói cách khác, cả hai như vớ được cọc khi đang chới với giữa dòng nước. Không loại trừ khả năng ở những vòng đấu tiếp theo, Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục được trọng dụng.

Dù chỉ là một giải đấu thứ cấp nhưng Cúp Hoàng đế sẽ giúp Công Phượng, Tuấn Anh giữ được khát khao chơi bóng ở Nhật Bản. Chưa biết chừng, nếu thể hiện tốt, cánh cửa tới J-League 2 cũng rộng mở hơn với hai “đứa con” nhà bầu Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.