Trong nước

Công Phượng, Tuấn Anh không có thưởng Tết

25/01/2016, 18:26

Công Phượng, Tuấn Anh và cả Xuân Trường nhiều khả năng không nhận được đồng thưởng Tết nào.

cong-phuong-tuan-anh-thuong-tet
Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không có thưởng Tết?

Dù Tết Bính Thân đã cận kề nhưng Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đang đứng trước nguy cơ không có thưởng. Điều này thoạt nghe khá vô lý bởi bộ ba này được xếp vào loại xuất sắc nhất của HAGL. Tuy nhiên, cả Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường đều đã ký hợp đồng với các đội bóng nước ngoài và không còn thuộc sự quản lý của HAGL.

Cụ thể, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ thi đấu cho Mito Hollyhock, Yokohama trong vòng 1 năm. Còn Xuân Trường sẽ khoác áo Incheon 2 năm. Sau thời điểm ký hợp đồng, về mặt lý thuyết Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ không được hưởng các chế độ từ đội bóng phố núi, kể cả thưởng Tết. Mặt khác, do Hàn Quốc và Nhật Bản không đón Tết theo âm lịch giống Việt Nam nên cả ba cầu thủ trên sẽ không nhận được thưởng từ đội bóng mới.

Hiện tại, Công Phượng đang dính chấn thương và rất có thể thời gian tới sẽ sang Nhật điều trị. Tuấn Anh đã hội quân cùng Yokohama còn Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc hội quân với Incheon vào đầu tháng 2 tới. Như vậy, ngoài việc không có thưởng Tết, ba “gà cưng” của bầu Đức nhiều khả năng còn không được đón Tết cùng gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.