Trong nước

Công Phượng, Tuấn Anh "mất thiêng", HAGL hành động bất ngờ

30/12/2016, 08:18
image

Sức hút của Công Phượng, Tuấn Anh với người hâm mộ không còn được như xưa.

cong-phuong-tuan-anh

Công Phượng, Tuấn Anh không còn sức hút?

Hôm 28/12, HAGL thông báo sẽ giảm giá vé khán đài C sân Pleiku ở mùa giải 2017 xuống còn 20 nghìn đồng. Theo giải thích của ông Huỳnh Mau, GĐĐH HAGL, sở dĩ HAGL giảm giá vé là nhằm tạo điều kiện để nhiều người hâm mộ có cơ hội đồng hành cùng đội bóng. Động thái này của HAGL khá bất ngờ bởi ở mùa giải tới, đội bóng phố Núi sẽ đón chào sự trở lại của hai ngôi sao sáng giá Công Phượng và Tuấn Anh.

Tuy vậy, có một thực tế nhiều người phải thừa nhận, sức hút của Công Phượng, Tuấn Anh cũng nói riêng và HAGL nói cung không còn mạnh như cách đây một hai mùa giải. Lấy ví dụ ở giải U21 Quốc tế 2016, những trận đấu của HAGL đều không đông khán giả như dự đoán. Thậm chí, ở trận tranh hạng ba, khán đài sân thống nhất chỉ có khoảng vài trăm khán giả.

Thực trạng này khác hẳn với những gì diễn ra ở giải U21 Quốc tế 2015, nơi mỗi trận đấu của HAGL đều như một ngày hội với không khí bóng đá cuồng nhiệt trên bốn khán đài. Từ đó có thể thấy, tại V-League 2017, HAGL cũng khó tạo ra được những cơn sốt vé, kể cả khi thi đấu trên sân nhà.

Việc HAGL mất dần sức hút không khó lý giải bởi hai mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi đều không có thành tích tốt. Lối chơi ban bật đẹp mắt cũng dần mai một, thay vào đó là nét thực dụng. Bên cạnh đó, ngôi sao sáng giá nhất Công Phượng sau một năm thi đấu ở nước ngoài đã không còn giữ được sự bùng nổ, sắc sảo trong lối chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.