Thể thao

Công Phượng và đồng đội đá phủi làm từ thiện

24/01/2017, 14:30
image

Công Phượng và nhiều cựu cầu thủ HAGL đã cùng nhau thi đấu giao hữu, gây quỹ giúp các bệnh nhân nghèo đón Tết.

congphuong-tuthien1

Công Phượng và đồng đội đá phủi làm từ thiện

Trận giao hữu này xuất phát từ ý tưởng của các cựu cầu thủ HAGL như Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ... Đội bóng cựu cầu thủ HAGL cùng những người bạn thi đấu với đội cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG đang chinh chiến ở V.League diễn ra vào tối qua 23/1 ở TP.Pleiku.

Đây là cơ hội gặp gỡ giao lưu giữa những người anh em, đồng đội cũ, đồng thời nhằm mục đích gây quỹ từ thiện gửi một chút quà nhỏ tới những bệnh nhân nghèo được ăn Tết ấm no hơn và chào Xuân mới Đinh Dậu 2017.

congphuong-tuthien2

Đội hình hai đội trước trận đấu

 Cựu cầu thủ HAGL Hoàng Thiên chính là người đứng ra kêu gọi để gây quỹ tự thiện. Trận đấu giao hữu đã diễn ra rất hấp dẫn với những màn đối đấu trên sân "phủi" giữa Công Phượng, Minh Vương, Đông Triều, Thanh Hậu với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trợ lý Dương Minh Ninh, Trịnh Duy Quang, các cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ... Kết quả chung cuộc, đội cựu cầu thủ HAGL đã giành chiến thắng trước đội Công Phượng với tỷ số 6-5.

Trận đấu này đã quyên góp được 41 triệu đồng, toàn bộ được gửi tới các bệnh nhân nghèo đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.