Trong nước

Công Phượng về nước, HLV Hữu Thắng "cầu" trò cưng Miura

29/05/2016, 18:33

Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng ĐTVN trong ngày hôm nay 29/5.

cong-phuong

Công Phượng về nước hội quân cùng ĐTVN

Theo đúng yêu cầu từ phía CLB Mito Hollyhock, hôm nay (29/5), Công Phượng mới về nước hội quân cùng ĐTVN. Trước giờ lên máy bay về Việt Nam, Công Phượng đã có một vài chia sẻ với giới truyền thông Nhật Bản. Cụ thể, tiền đạo người Nghệ An cho biết: “Tại Nhật Bản tôi không thường xuyên được thi đấu, bởi vậy tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐTQG đợt này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để được ra sân phục vụ cho ĐTVN”.

Không khó hiểu cho sự hào hứng này của Công Phượng bởi trở về hội quân cùng ĐTVN đồng nghĩa với việc anh có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, không chỉ mình Công Phượng cảm thấy vui và hào hứng, HLV Hữu Thắng chắc chắn cũng đang mong ngóng cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo HAGL Arsenal JMG. HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ đang chơi cho Mito Hollyhock và nhiều lần khẳng định ĐTVN sẽ chơi tốt hơn nếu có Công Phượng trong đội hình.

Được biết, ngoài Công Phượng, ĐTVN hôm nay còn đón thêm Xuân Trường từ Hàn Quốc về hội quân. Đây cũng là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng. Trước đó, vào ngày 28/5, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng đã gọi bổ sung tiền vệ Huy Hùng của QNK Quảng Nam để trám vào chỗ của Hoàng Thịnh.

Huy Hùng được ví như Sergio Busquets của Việt Nam và từng là trụ cột của ĐTVN, U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lại không đánh giá quá cao tiền vệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.