Hậu trường sao

Công Phượng vừa đến, Sint Truidense đã đổi "vận"

14/07/2019, 08:37

Công Phượng cười tươi hết cỡ trong khi cùng đồng đội khởi động trước trận giao hữu với Gent.

img
Công Phượng cười tươi trong khi khởi động

Đêm qua (13/7, giờ VN), Sint Truidense đã có thắng lợi 4-2 trước Gent trong trận giao hữu thứ 7 ở mùa hè năm nay. 4 cầu thủ ghi bàn cho “Chim hoàng yến” gồm: Balongo, Botaka, De Bruyn và Acolatse. Kết quả này còn giúp Sint Truidense chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.

Đáng chú ý, Công Phượng ngay sau khi kiểm tra y tế lập tức hội quân cùng đội bóng mới. Hình ảnh từ fanpage của Sint Truidense cho thấy Phượng tham gia bài khởi động và cười rất tươi. Tuy nhiên, anh không được tung vào sân phút nào vì vừa trải qua quãng đường di chuyển dài.

Trước đó, rạng sáng 13/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam và CLB HAGL đã đặt chân đến Bỉ, chuẩn bị cho hành trình mới trong sự nghiệp khi chính thức gia nhập CLB Sint Truidense. theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Anh cũng được tiến hành kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay thay vì vào ngày 15/7 như thông báo trước.

Ngay khi cầu thủ xứ Nghệ vừa đến Bỉ, CLB Sint Truidense. đã chào đón nồng nhiệt bằng thông điệp đăng trên các trang mạng xã hội của đội bóng này như Facebook và Twitter đã thu hút hàng nghìn người bình luận và chia sẻ, cũng như gửi những lời động viên cho Công Phượng.

img
Bài đăng của Sint Truidense về Công Phượng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Trong đó, dòng trạng thái: “Xem ai đang ở Bỉ đây?”, kèm bức ảnh Công Phượng tươi cười đứng cạnh các vali hành lý khi vừa đặt chân đến TP.Sint-Truiden, Limburg, Bỉ, tuy đơn giản nhưng được xem là rất ấm áp và cũng là một sự khích lệ lớn để cầu thủ này tự tin bước vào giai đoạn tập luyện cật lực để chuẩn bị cho mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh từ cuối tháng 7.

Nếu may mắn và thể hiện tốt, tiền đạo xứ Nghệ có cơ hội ra sân vào lúc 1h00 sáng 28/7, khi Sint-Truidense sẽ tiếp đón Mouscron-Peruwelz trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.