Trong nước

Công Phượng, Xuân Trường như “hổ sổng chuồng”

01/06/2016, 07:00
image

Sau một thời gian dài phải ngồi dự bị, Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh đã chơi bùng nổ trong màu áo ĐTVN.

cong-phuong

Công Phượng chơi đầy nỗ lực khi được vào sân

Tối qua (31/5), ĐTVN đã hạ gục ĐT Syria với tỉ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu ĐTVN đã rũ bỏ hình ảnh bế tắc và thể hiện bộ mặt tươi mới, giàu sức sống. Góp công lớn vào sự chuyển biến này không thể kể tới sự góp mặt của Xuân Trường. Đúng như những gì HLV Hữu Thắng từng nói, tuyến giữa ĐTVN đã hay hơn hẳn khi có Xuân Trường.

Tiền vệ đang khoác áo Incheon chơi chững chạc và gây ấn tượng với những đường chuyền sắc sảo. Một trong số đó đã được Văn Quyết chuyển hóa thành bàn thắng. Sự có mặt của Xuân Trường đồng thời còn giúp Tuấn Anh tự tin hơn và trở thành một cỗ máy quét thực sự hiệu quả. Ngay cả HLV Ayman Alhakim của ĐT Syria cũng phải dành cho Tuấn Anh-Xuân Trường những lời khen ngợi.

Về phần mình, Công Phượng vào sân ở hiệp 2 và cũng nhanh chóng để lại dấu ấn bằng những pha đi bóng sở trường khiến hàng thủ đối phương gặp khó khăn. Cái thiếu của Công Phượng chỉ là một chút quyết đoán để tung ra những cú dứt điểm tầm xa.

Mặc dù vậy, nhìn chung màn trình diễn của bộ ba HAGL đang thi đấu ở nước ngoài vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người. Nên nhớ, cả ba phải ngồi dự bị suốt vài tháng qua. Đặc biệt, Xuân Trường và Công Phượng mới về nước hôm 29/5. Chính bởi vậy, không quá khi nói rằng Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh như những con “hổ sổng chuồng”, thỏa sức tung hoành trong màu áo ĐTVN.

Được biết, ngay trong ngày hôm nay (1/6), ĐTVN sẽ lên đường sang Myanmar dự giải Tứ hùng. Thầy trò HLV Hữu Thắng đá trận mở màn với Hong Kong (TQ) vào ngày 3/6. Nếu thắng, ĐTVN sẽ gặp Myanmar hoặc Singapore ở chung kết (6/6).

 (Nguồn clip: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.