Bóng đá

Công Phượng, Xuân Trường tuyên bố "cứng" trước trận gặp Nhật Bản

24/01/2019, 10:32
image

Công Phượng và Xuân Trường đều tỏ rõ quyết tâm cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup để vào bán kết.

img
Công Phượng ăn mừng bàn thắng vào lưới Jordan.

"Trận đấu này sẽ rất khó khăn với Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tích cực về tinh thần và các phương án chiến thuật để đánh bại Nhật Bản. Không ai muốn dừng lại khi đã vào đến vòng đấu này. Chúng tôi muốn vào bán kết. Đó là mong mỏi của toàn đội tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ quê nhà", Công Phượng tuyên bố trong cuộc họp báo chiều 23/1 tại Dubai (UAE).

Công Phượng từng thi đấu theo dạng cho mượn ở CLB Mito HollyHock của Nhật Bản mùa giải 2015-2016. Tiền đạo này cho biết, đó là quãng thời gian quý giá với anh, giúp anh có thêm kinh nghiệm cho trận đấu với Nhật Bản hôm nay: “Nhật Bản theo đuổi lối đá bóng ngắn, cách chơi đó khó chịu với Việt Nam. Những lần đối đầu với Nhật Bản luôn rất khó khăn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng đây là tứ kết, một trận đấu loại trực tiếp nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để có thể đánh bại họ", anh khẳng định.

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường tin tưởng anh và đồng đội có thể tạo thêm cột mốc cho bóng đá Việt Nam bằng cách chiến thắng Nhật Bản trong trận tứ kết tối 24/1. "Không thể biết được câu chuyện cổ tích mang tên Việt Nam khi nào mới kết thúc. Chúng tôi muốn đi xa nhất có thể", Xuân Trường trả lời trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng quyết tâm cùng các học trò đánh bại đội tuyển Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 tối nay. Có thể thấy tinh thần quyết chiến, quyết thắng đã lan tỏa trong toàn bộ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.