Trong nước

Công tác nhân sự Đại hội VIII của VFF "có biến"

23/04/2018, 15:09
image

Nhiều tiêu chí đối với các ứng viên BCH VFF khóa VIII sẽ được thay đổi, bổ sung trước khi tiến hành Đại hội.

bau-duc-vff

Công tác nhân sự Đại hội VIII của VFF "có biến"

Những ầm ĩ xung quanh Đại hội VIII của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạm thời lắng xuống sau cuộc họp của Ban chấp hành khóa VII với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL. Tuy nhiên, để có được sự yên bình tạm thời đó, VFF sẽ phải có nhiều thay đổi trong công tác chuẩn bị Đại hội.

Được biết, lãnh đạo Bộ VH-TT&DL đã có ý kiến về tiêu chí ứng viên các chức danh chủ chốt VFF khóa VIII phải tốt nghiệp đại học trở lên là chưa phù hợp và đề nghị loại bỏ tiêu chí này. VFF cho biết sẽ sớm triệu tập cuộc họp ban chấp hành dự kiến trong tuần này để lấy ý kiến cuối cùng.

Một số ủy viên ban chấp hành đồng tình với chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL loại bỏ tiêu chí này. Thay vào đó, sẽ có những tiêu chí hợp lý , thực tiễn hơn. Chức danh chủ tịch sẽ bổ sung tiêu chí có tư duy cải cách. Chức danh phó chủ tịch tài chính, vận động tài trợ sẽ có thêm tiêu chí là doanh nhân có tiềm lực, đã quản lý các doanh nghiệp lớn đạt hiệu quả.

Nhiều ủy viên BCH cũng đề nghị các ứng viên vào 4 vị trí chủ chốt là chủ tịch và 3 ghế phó chủ tịch phải  đưa ra chương trình hành động của mình. “Phải nói rõ sẽ làm được gì cho bóng đá VN nếu đắc cử. Anh nêu được nhiều vấn đề sát sườn của bóng đá VN, càng cụ thể càng tâm huyết thì không chỉ BCH mà dư luận sẽ hoàn toàn ủng hộ”, báo Thanh Niên dẫn lời một ủy viên cho biết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.