Quản lý

Cổng thông tin giao thông TP.HCM bổ sung tính năng mới

07/03/2017, 15:09

Cổng thông tin đã cập nhật camera ở khu vực công trường như cầu Nhị Thiên Đường, An Sương, sân bay Tân Sơn Nhất...

DSC_6542

Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn quản lý hơn 300 camera giám sát về giao thông. Ảnh Đỗ Loan

Ngày 7/3, Sở GTVT TP.HCM cho biết, cổng thông tin giao thông TP đã bổ sung thêm một số tính năng mới để cập nhật tình hình giao thông phục vụ người dân được tốt hơn.

Cụ thể, cổng thông tin đã cập nhật camera các khu vực công trường thi công như cầu Nhị Thiên Đường (quận 8), nút giao An Sương, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, ngã tư Gò Mây... Đến nay, tổng số lượng camera online trên địa bàn TP ở các tuyến đường trọng điểm là hơn 300 camera.

Bên cạnh đó, cổng thông tin cung cấp các thông tin về phân luồng giao thông, điều chỉnh giao thông và các thông tin chuyên ngành khác từ Sở GTVT (để nhận được bạn cần đồng ý cho phép nhận thông báo từ ứng dụng).

Cổng thông tin nâng cấp dữ liệu tốc độ giao thông theo thời gian thực được nâng cao. Mức độ chính xác với hơn 10.000 GPS, phương tiện được tiếp nhận và xử lý từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Cổng thông tin lưu lại các camera quan tâm bằng cách chọn biểu tượng Quan tâm; lưu lại các vị trí quan tâm với mục đích tìm đường đi đến vị trí quan tâm một cách dễ dàng.

Cách tải ứng dụng:

Cách tải ứng dụng trên IOS: https://itunes.apple.com/us/app/ttgt-tp-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh/id1193052114?ls=1&mt=8

Ứng dụng trên Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fts.notis Website:  http://giaothong.hochiminhcity.gov.vn

Website: http://giaothong.hochiminhcity.gov.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.