Bạn cần biết

Công ty cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ Olympic Việt Nam chiều mai

28/08/2018, 19:48

Nhiều công ty đã không ngại cho nhân viên nghỉ làm, tặng thuốc bổ để cổ vũ Olympic Việt Nam.

vietnam 3

Công ty thông báo cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên được nghỉ làm từ 15 giờ ngày 29/8 để cổ vũ bóng đá

Đêm qua (27/8) đội tuyển Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Syria trong trận Tứ kết ASIAD 2018, làm nên lịch sử cho bóng đá Việt khi đoạt tấm vé đến vòng bán kết.

Chiến thắng của đội nhà đã tạo niềm hứng khởi cho hàng triệu cổ động viên. Trong không khí bóng đá tưng bừng ấy, nhiều công ty, trường học đã thông báo cho nhân viên nghỉ làm, học sinh nghỉ học trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu để cổ vũ tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

Với tinh thần "Không nói nhiều, Việt Nam vô địch là cái chắc" hừng hực trên 63 tỉnh thành ở Việt Nam, Công ty Cổ phần dược phẩm Nam Hà thông báo cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên được nghỉ làm từ 15 giờ ngày 29/8 để cổ vũ bóng đá.

Văn bản còn khiến các cán bộ công nhân viên an tâm cổ vũ hết mình khi tuyên bố cung cấp đủ thuốc bổ phế để toàn thể cán bộ nhân viên không lo mất giọng, mất sức.

Tuy nhiên, lãnh đạo công ty cũng lưu ý nhân viên "Không được cổ vũ hết sức, để dành sức khỏe để còn cổ vũ khi Việt Nam chính thức vô địch".

4

Nhiều công ty hứa thưởng cho nhân viên nếu Olympic Việt Nam thắng Hàn Quốc

vietnam 2

Nhiều công ty tạp điều kiện cho nhân viên nghỉ làm, cổ vũ tuyển Việt Nam

Không chỉ cho nhân viên nghỉ làm xem bóng đá, còn có công ty thông báo vẫn tính lương như thường và tuyên bố "Nếu Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc thì thưởng các nhân viên từ 200.000 - 400.000 đồng".

Bên cạnh đó, nhiều trường học cũng hòa cũng không khí hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên cả nước như Đại học Ngân hàng TP. HCM và Cao đẳng Y tế Thái Bình khi tuyên bố cho phép sinh viên nghỉ học ca cuối.

vietnam

Các trường học cũng cho sinh viên nghỉ học tiết cuối để "tiếp lửa" cho các cầu thủ Việt Nam.

 Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày mai (thứ 4 - 29/8 tại Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.