Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Xây dựng VNC tham gia Hội KHKT Cầu đường ViệtNam

18/10/2016, 04:53

Hội KHKT Cầu đường Việt Nam đã trao Giấy chứng nhận cho Công ty Cổ phần Xây dựng VNC gia nhập Hội.

1

Chủ tịch Hội KHKT Cầu đường Việt Nam Ngô Thịnh Đức trao giấy chứng nhận hội viên cho Công ty Cổ phầnXây dựng VNC

Ông Ngô Thịnh Đức, Chủ tịch Hội đã chúc mừng thành viên mới và yêu cầu hội viên cần chấp hành các điều lệ và các nghị quyết của Hội; Tích cực học tập chuyên môn, nghiệp vụ, tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ cầu đường; Chăm lo, giữ gìn đoàn kết nội bộ và uy tín của Hội; Phát huy tính sáng tạo, trung thực, đề cao lương tâm nghề nghiệp, sẵn sàng cống hiến khả năng, kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình phục vụ sự phát triển của ngành.

Được biết, Công ty Cổ phần Xây dựng VNC thành lập từ năm 2007, qua 9 năm hoạt động, công ty đã và đang phát triển về mọi mặt, trở thành một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tư vấn kiểm định chất lượng công trình, tư vấn khảo sát, thiết kế, tư vấn giám sát các công trình xây dựng, thi công các công trình giao thông, dân dụng, thủy lợi và hạ tầng kỹ thuật được các chủ đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, được xã hội thừa nhận và đánh giá cao. Năm 2015 theo xếp hạng của Bộ GTVT, công ty đứng thứ 3 về tư vấn kiểm định, thứ 17 trong lĩnh vực giám sát và thứ 27 trong lĩnh vực khảo sát, thiết kế.

Ông Lê Phúc Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã coi sự kiện gia nhập Hội Cầu đường Việt Nam là vinh dự lớn của công ty. Qua đây, ông Vũ mong muốn Hội thường xuyên quan tâm để công ty được cập nhật thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học công nghệ liên quan đến giao thông vận tải.

2

 

Trải qua 9 năm hoạt động, mới đây công ty đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mục tiêu đổi mới, chuyên nghiệp, hiện đại hóa hình ảnh công ty.

Với tôn chỉ “Chất lượng là niềm tin - Hiệu quả là mục đích”, công ty tin tưởng sẽ quản lý hiệu quả, phát triển vững chắc, bảo đảm chất lượng, an toàn, tiến độ thi công các công trình và các dịch vụ khảo sát, tư vấn thiết kế, giám sát, thí nghiệm và kiểm định công trình. Đầu tư chiều sâu cho ngành nghề kinh doanh chính của công ty trong lĩnh vực giao thông, tăng cường và mở rộng hợp tác sản xuất và ứng dụng công nghệ mới trong dịch vụ tư vấn cũng như thi công công trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.