Thông tin doanh nghiệp

Công ty DP Consulting hỗ trợ máy phát điện dự phòng tại các khu cách ly

23/03/2020, 08:37

Công ty Cổ phần DP Consulting cho biết sẽ hỗ trợ TP.HCM lắp đặt hệ thống máy phát điện dự phòng tại các khu cách ly để phục vụ người dân.

img
Công ty DP Consulting cho biết sẽ phối hợp với Sở Y tế TP HCM để lắp đặt hệ thống máy phát điện dự phòng tại các khu cách ly

Ngày 22/3, ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc Công ty DP Consulting, cho biết đơn vị này có ý định hỗ trợ hệ thống máy phát điện cung cấp điện dự phòng cho các khu cách ly ở TP.HCM. Ngay sau đó Sở Y tế Thành phố đã để đưa ra các điểm cần ưu tiên lắp đặt trước.

Hiện Sở Y tế cho biết có 4 điểm gồm sẽ lắp đặt trước như Củ Chi, Cần Giờ vì đây là những khu vực xa, có thể có sự cố về điện nên cần ưu tiên lắp hệ thống máy phát điện dự phòng.

Ông Hải cho biết hệ thống máy phát điện của công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lắp đặt của thành phố. Ngoài ra, ông Hải cho biết nếu các địa phương như Hà Nội, Cần Thơ có nhu cầu sử dụng hệ thống máy phát điện dự phòng tại các khu cách ly, công ty cũng sẽ phối hợp để cung cấp. “Đây là trách nhiệm của doanh nghiệp để cùng cả nước chung tay chống dịch Covid 19”, ông Hải cho hay.

img
Hệ thống máy phát điện dự phòng của công ty luôn đáp ứng yêu cầu lắp đặt của thành phố

TP.HCM hiện có các khu cách ly lớn đặt tại huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ, Ký túc xá Đại học Quốc gia và một số bệnh viện quận, một số khu resort, khách sạn… Thành phố đã tổ chức cách ly cho hàng nghìn người từ các nước trở về Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.