Đường sắt

Công ty CPĐS Sài Gòn kỷ niệm 40 năm xây dựng phát triển

01/10/2016, 18:49

Ngày 1/10, Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm xây dựng và phát triển.

IMG_3003
Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn vinh dự nhận Bức trướng của Công đoàn đường sắt Việt Nam trong ngày kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và phát triển.

Ông Trần Hữu Chiến, Giám đốc Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn cho biết, ngày 1/10/1976, Khu đường sắt Sài Gòn - Mương Mán được thành lập và rất có ý nghĩa trước thời điểm thông tuyến đường sắt Bắc - Nam (ngày 31/12/1976). Đây là công trình trọng điểm, có ý nghĩa chính trị, kinh tế to lớn chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IV (14 - 20/12/1976). Với ý nghĩa đó, ngày 1/10 hàng năm được lấy làm ngày truyền thống của công ty, nay là Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn.

Qua chặng đường 40 năm xây dựngphát triển, Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn đã thực sự ghi các mốc son trong quá trình đổi mới và phát triển của mình, xứng đáng với những phần thưởng cao quý. Công ty đã vinh hạnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba trong những năm đầu của công cuộc đổi mới, Cờ luân lưu cùng nhiều phần thưởng khác của Nhà nước, Bộ GTVT, của ĐSVN, UBND TP.HCM và của các tỉnh trao tặng…

IMG_3021
Công ty CP ĐS Sài Gòn trao qua cho hai cá nhân có thâm niên 40 năm hoạt động trong công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cũng đánh giá cao sự phát triển không ngừng và vai trò của Công ty CP ĐS Sài Gòn. Công ty đã luôn thực hiện tốt mục tiêu “Đổi mới, đảm an toàn và phát triển bền vững”. Ngoài ra, công ty cũng không ngừng đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, phát huy sáng kiến, nâng cao năng xuất cũng như đời sống vật chất cho người lao động.

Cũng tại buổi lễ, Công ty CP ĐS Sài Gòn cũng vinh hạnh Bức trướng chúc mừng của Công đoàn đường sắt Việt Nam.

IMG_3025
Công ty CP ĐS Sài Gòn trao bằng khen cho các cá nhân tập thể xuất sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.