Showbiz

Công ty của Phạm Băng Băng bất ngờ thay đổi người đại diện

28/01/2019, 08:29

Công ty điện ảnh Ái Thần Mỹ do Phạm Băng Băng làm người đại diện bất ngờ thay "chủ".

img
Phạm Băng Băng

Theo Sina, Công ty TNHH văn hóa điện ảnh Ái Thần Mỹ (Vô Tích) mà Phạm Băng Băng làm người đại diện pháp luật trước đây vừa có sự thay đổi người đại diện pháp luật. Hiện tại, theo những thông tin trên hệ thống tin tức, vị trí này thuộc về một người có tên Chu Hải Quốc.

Dù không còn là đại diện pháp luật nhưng mỹ nhân họ Phạm vẫn là cổ đông của công ty. Ngoài ra, danh sách cổ đông của công ty này khi có 1 cổ đông rút lui. Bà Trương Huyền Mỹ - mẹ của Phạm Băng Băng đã cùng con gái trở thành hai cổ đông duy nhất của công ty này.

img
​ ​Phạm Băng Băng và mẹ là bà Trương Huyền Mỹ là hai cổ đông của công ty.

Đối với Phạm Băng Băng, công ty Vô Tích rất quan trọng. Năm 2016, khi nền điện ảnh Trung Quốc đang trên đà phát triển mạnh, công ty này đã được đánh giá có giá trị 700 triệu tệ (2399,6 tỷ VNĐ) để tham gia vào thị trường điện ảnh.

Phạm Băng Băng là người đại diện độc quyền duy nhất trong lĩnh vực giải trí của công ty, có toàn quyền quyết định hoạt động của công ty trong lĩnh vực giải trí. Khi công ty bị phát hiện có dấu hiệu trốn thuế, nữ diễn viên đang là người đại diện pháp luật.

Sự thay đổi này khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự trở lại showbiz của Phạm Băng Băng. Sau scandal trốn thuế vào nửa cuối năm 2018, cô gần như "biệt tích" trong làng giải trí. Tuy nhiên, nàng "Kim Tỏa" cũng bắt đầu dần xuất hiện trong một số hoạt động khiến nhiều người tò mò về kế hoạch trở lại làng giải trí của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.