Thế giới giao thông

Công ty Kazakhstan gây sốc với hình ảnh tiếp viên hàng không hở hang

09/08/2017, 11:05

Công ty Du lịch Chocotravel tại Kazakhstan vừa gây sốc mạng xã hội thế giới khi tung 2 video quảng cáo...

31

Một phần hình ảnh trong đoạn video quảng cáo phản cảm gây sốc

Đoạn phim bắt đầu với hình ảnh các tiếp viên hàng không nữ được che những khu vực nhạy cảm chỉ bằng banner quảng cáo chèn ngang màn hình và một chiếc mũ nhỏ nhằm quảng bá cho các chuyến bay của Chocotravel. Đoạn phim ngắn được chia sẻ trên facebook hơn 71.000 lần và có đến hơn 31.000 lượt xem trên kênh Youtube chỉ trong 2 ngày đầu tiên. Cư dân mạng rộ lên tranh cãi, chỉ trích đoạn video “vô vị”, “khó chịu”, “phản cảm”.

Trong khi làn sóng chỉ trích quảng cáo của tiếp viên nữ chưa dứt, công ty này tiếp tục tung ra quảng cáo phiên bản nam trên trang facebook của hãng với nội dung, hình thức tương tự. Dù bị chỉ trích, Giám đốc Dịch vụ bán vé của Chocotravel, ông Nikolay Mazensev khẳng định, quảng cáo của họ không mang ý nghĩa xúc phạm. “Hình ảnh nam, nữ trong quảng cáo không khác gì những hình ảnh các bạn nhìn thấy trên bãi biển hoặc bể bơi. Nhưng các bạn đâu có chỉ trích nhưng cô gái mặc váy ngắn hay đồ bơi đúng không?”, ông Mazensev nói.

Tuy nhiên, trao đổi với hãng tin BBC, nhà tư vấn truyền thông và PR Marat Raimkhanov cho rằng, cách quảng cáo này là chiến lược thu hút sự chú ý dư luận một cách tuyệt vọng. Đoạn video đã hoàn toàn thất bại cả về mặt xã hội, đạo đức và chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.