Thế giới giao thông

Công ty Nga mở dịch vụ trực thăng taxi

03/06/2019, 07:13

Để giúp khách hàng tránh tắc đường, di chuyển nhanh chóng, Yandex.Taxi - một công ty chuyên kinh doanh taxi của Nga - vừa bắt đầu đàm phán...

img
Công ty Nga muốn đưa thêm trực thăng vào làm dịch vụ taxi

Để giúp khách hàng tránh tắc đường, di chuyển nhanh chóng, Yandex.Taxi - một công ty chuyên kinh doanh taxi của Nga - vừa bắt đầu đàm phán để đưa thêm trực thăng vào lĩnh vực phục vụ của mình - tờ nhật báo Kommersant dẫn một nguồn tin giấu tên tham gia các cuộc đàm phán giữa công ty này cùng giới chức Moscow và Russian Helicopters - công ty con của Tập đoàn quốc phòng Rostec cho biết.

Yandex.Taxi dự định thử dịch vụ taxi trực thăng tại thủ đô, sau đó có thể mở rộng ra ngoài đường vành đai Moscow.

Công ty này xác nhận với Kommersant về việc đã bàn bạc với chính phủ Moscow cùng công ty Russian Helicopters. Các bên dự định sẽ ký bản ghi nhớ hợp tác tại Triển lãm Hàng không, Vũ trụ Quốc tế vào tháng 8 tới.

Yandex.Taxi là chi nhánh thuộc công ty kỹ thuật số có giá trị nhất nước Nga - Yandex, chuyên hoạt động trong các giải pháp di động và vận tải, điển hình là thương vụ sáp nhập dịch vụ Yandex.Taxi với Uber, thoả thuận hợp tác về công nghệ xe không người lái với tập đoàn ô tô khổng lồ của Hàn Quốc Hyundai cũng như một số dịch vụ khác trên thị trường chia sẻ xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.