Xã hội

Công ty nhập dầu cá Omega 3 Trung Quốc "ăn" thủng xốp nói gì?

07/01/2016, 10:50

Người tự xưng là kế toán của công ty nhập khẩu thông tin về sản phẩm dầu cá Omega 3 "ăn" thủng tấm xốp.

dau-ca-omega-3-an-thung-xop-1
Địa chỉ số 39 ngõ 117 Thái Hà không hề có biển tên và nhân viên của Công ty Ngôi Sao Việt, nhà nhập khẩu sản phẩm dầu cá Omega 3 Trung Quốc mà là trụ sở của một công ty khác

Liên quan đến thông tin sản phẩm dầu cá Omega 3 Trung Quốc "ăn" thủng xốp ở Quãng Ngãi, PV Báo Giao thông đã đến nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm này để xác minh thông tin.

Theo thông tin đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin của Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Công ty Ngôi Sao Việt đăng ký địa chỉ trụ sở chính tại số 39, ngõ 117 Thái Hà (P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Trên trang web vinabiz.org của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển thương mại Ngôi Sao Việt (công ty nhập khẩu và phân phối mẫu dầu cá nói trên) cũng ghi địa chỉ như trên.

Tuy nhiên, khi PV tìm đến địa chỉ này thì không hề thấy bảng hiện của Công ty Ngôi Sao Việt mà chỉ thấy biển tên của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam.

Trao đổi với PV, một nhân viên của công ty này cho hay, họ chuyển về địa chỉ này làm việc từ tháng 9/2015 và không hề biết có đến cái tên Ngôi Sao Việt.

Tuy vật, liên hệ số theo điện thoại trên website, PV gặp một phụ nữ xưng là Nguyễn Thị Hằng, kế toán của Công ty Ngôi Sao Việt. Người này lại khẳng định địa chỉ công ty là số 39, ngõ 117 Thái Hà nói trên.

dau-ca-omega-3-an-thung-xop-2
Thông tin về Công ty Ngôi Sao Việt trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia của Bộ Kế hoạch & Đầu tư

Khi PV hỏi tại sao không có biển tên công ty thì bà Hằng nói chưa biết vì sao biển hiệu của Ngôi Sao Việt bị gỡ và phải liên hệ với chủ nhà để làm việc.

Về việc không hề có nhân viên nào của Ngôi Sao Việt tại đây, bà Hằng nói số 39 là trụ sở chính và nhân viên làm việc ở chỗ khác. Tuy nhiên, người này không cung cấp địa chỉ mà nhân viên Ngôi Sao Việt hiện đang làm việc.

Liên quan đến sản phẩm dầu cá Omega 3 Trung Quốc, bà Hằng xác nhận đây là mẫu mã do công ty Ngôi Sao Việt nhập khẩu cách đây 3 năm. Mẫu này đã dừng nhập và phân phối khoảng 1 năm nay.

dau-ca-omega-3-an-thung-xop
Hình ảnh thử nghiệm sản phẩm dầu cá Omega 3 Trung Quốc "ăn" thủng thùng xốp

Vị kế toán này thông tin rằng, mặc dù đây là mẫu mã là đúng nhưng chưa xác minh được sản phẩm dầu cá Omega 3 trong Quảng Ngãi có phải của công ty này hay không.

Khi PV đề nghị gặp giám đốc công ty, bà Hằng nói hiện các lãnh đạo đang làm việc với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm và không tiếp được.

Mặc dù PV đã nhiều lần hỏi về địa chỉ hiện tại của công ty nơi nhân viên đang làm việc nhưng bà Hằng đều trả lời vòng vo, không cung cấp và nói sẽ liên hệ lại.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đang gây hoang mang này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.