Xã hội

Công ty Nhiệt điện Mông Dương triển khai hiệu quả các biện pháp sản xuất

18/08/2022, 15:54

Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp với quyết tâm cao nhất để hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm 2022.

Theo kế hoạch, năm 2022, Công ty Nhiệt điện Mông Dương được Tổng Công ty phát điện 3 giao chỉ tiêu sản xuất gần 7 tỷ kWh điện.

img

Toàn cảnh nhà máy Nhiệt điện Mông Dương

Với nỗ lực trong điều hành sản xuất, từ đầu năm đến nay, công ty đã vận hành an toàn, ổn định, đáp ứng tốt theo huy động của điều độ Hệ thống điện Quốc gia, đảm bảo sản lượng điện sản xuất và đáp ứng sẵn sàng cho hệ thống điện trong mọi tình huống.

Tính đến hết ngày 30/06/2022, sản lượng điện sản xuất là 3.595 triệu kWh đạt 95,70% sản lượng điện mùa khô được giao và đạt 51,39 % sản lượng điện cả năm theo kế hoạch được giao. So với cùng kỳ năm trước, sản lượng điện sản xuất 6 tháng đầu năm 2022 vẫn đạt cao hơn so với 6 tháng cùng kỳ năm 2021 khoảng 300 triệu kWh.

Trong từng thời điểm cụ thể, trên cơ sở sản lượng điện hợp đồng được phân bổ, và theo tình hình vận hành, sửa chữa của các tổ máy, tình hình cung cấp nhiên liệu, nhu cầu phụ tải của hệ thống điện… Công ty tiến hành điều chỉnh phương án chào giá phù hợp nhằm vận hành tối ưu, ổn định các tổ máy và đạt mục tiêu phát điện của Công ty vừa đảm bảo sản lượng, vừa đảm bảo tối đa lợi nhuận thị trường điện.

img

Môi trường làm việc trong Công ty Nhiệt điện Mông Dương luôn đảm bảo sáng - xanh - sạch - đẹp

Trên cơ sở đánh giá toàn diện những tích cực cũng điểm còn hạn chế trong thời gian trước, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đề ra những giải pháp trọng tâm với quyết tâm cao nhất nhằm hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022. Trọng tâm là tập trung nâng cao chất lượng quản trị sản xuất, tiết giảm chi phí đầu vào; phát huy tốt các mô hình đảm bảo môi trường, an toàn bảo hộ lao động…

Cùng với đó, doanh nghiệp cũng chú trọng nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; thực hiện có hiệu quả hơn nữa công tác phối hợp với chính quyền TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) để bảo vệ môi trường, phòng, chống thiên tai, lụt bão…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.